3 อันดับวุ้นผง ราคาน่ารัก มือใหม่หัดเริ่มทำขนมต้องไปสอย!

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
3 อันดับวุ้นผง ราคาน่ารัก มือใหม่หัดเริ่มทำขนมต้องไปสอย!

 

 

สร้างกำไร ทำรายได้ด้วยเมนูของหวานสุดคลาสิกอย่าง “วุ้น” ที่นับได้ว่าเป็นเมนูโปรดปรานของคนทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง แถมใครที่มืออาชีพหน่อยก็สามารถเนรมิตได้หลากหลายรูปทรง แต่กว่าจะไปถึงขั้นนั้นก็ต้องฝึกมือทำทานกันเองให้รสชาติคงที่ รูปทรงสวยงามเสียก่อน ดังนั้นการหาวุ้นผงในราคาที่กำลังน่ารักมาติดครัวเอาไว้ฝึกปรือคงจะเหมาะสมยิ่งกว่า วันนี้เราเลยหยิบวุ้นผงราคาเบา ๆ มาจัดอันดับให้เลือกถึง 3 แบรนด์ พร้อมให้ชาวก้นครัวได้เปรียบเทียบและคัดเลือกไปช้อปได้ง่าย ๆ

 

 

  • วุ้นผงราคาหลักสิบ สำหรับทำขนม ตราโทรศัพท์

 

วุ้นผงราคาหลักสิบ เบากระเป๋าบอกเลยว่าสร้างสรรค์ได้หลากเมนู แถมยังการันตีคู่ควรไทยมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ ซึ่งวุ้นผงตราโทรศัพท์ก็ได้รับความนิยม ทั้งยังเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่คนนึกถึงเมื่อต้องหาซื้อผงวุ้นมาใช้งาน เพราะสามารถตอบโจทย์เมนูวุ้น ๆ ได้อย่างมีคุณภาพ ประกอบกับคำแนะนำจากเชฟชื่อดังที่ก็เลือกใช้ผงวุ้นยี่ห้อนี้ในการประกอบอาหหาร รังสรรค์จานวุ้นแบบใหม่ก็ยืนันว่าสูตรถูกพัฒนามาอย่างเหมาะสมจริง ๆ แบบนี้จะมือใหม่อย่างเราจะเมินคำแนะนำคนเก๋าเกมงานครัวได้หรอ?

 

  • วุ้นผงราคาหลักสิบ สำหรับทำขนม ตราปลาบู่ทอง

 

สโลแกนวุ้นผงปลอดภัย ไร้สารเคมีในการผลิต แน่นอนว่าสโลกแกนดังกล่าวเลยทำให้ผงวุ้นปลาบู่ทองได้รับความนิยมในการนำไปสร้างสรรค์เมนูวุ้นไม่น้อย แถมยังให้เนื้อสัมผัสที่ดีจึงสามารถรังสรรค์ได้เข้ากับทุกความอร่อย จะวุ้นกะทิ วุ้นแฟนวี หรือวุ้นผลไม้ฏ้สามารถทำได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ใครที่ทานเจก็สามารถใช้ได้ด้วยนะ เพราะเขาใช้การผลิตมาจากพืชในทะเล ไม่มีการใช้สารเคมี ทั้งยังสามารถรับประทานได้อย่างอร่อย รับประกันความปลอดภัย มีมาตรฐานรองรับจาก อย. แถมยังไม่ต้องห่วงเรื่องการใช้งานที่ยุ่งยาก บอกเลยว่ามือใหม่ก็ใช้รังสรรค์จานวุ้นได้อย่างแน่นอน

 

  • วุ้นผงราคาหลักสิบ สำหรับทำขนม ตรา Imperial



สำหรับผงวุ้นยี่ห้อนี้ใช้งานง่ายมาก ๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ เพียงใช้น้ำอุ่นก็สามารถละลายได้ โดยผงวุ้นยี่ห้อนี้จะสามารถทำวุ้นที่มีรสชาติของแบล็กเบอร์รีที่มีความหวาน นุ่มและเด้งเมื่อรับประทาน ยิ่งรับประทานหลังจากแช่เย็นจะยิ่งเพิ่มความอร่อยขึ้นไปอีก เหมาะสำหรับทำเป็นขนมให้เด็ก ๆ หรือใช้สำหรับเป็นขนมในงานเลี้ยงก็ได้ สามารถเพิ่มท็อปปิ้งต่าง ๆ ให้กับเมนูวุ้นได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นผลไม้สด หรือของหวานอื่น ๆ ที่อยากผสมรวมกัน ถือว่าเป็นผงวุ้นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบรับประทานวุ้นกันมากเลยทีเดียว