หลังคาเมทัลชีทผลิตจากวัสดุอะไร

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 9 ชั่วโมง 14 นาที ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
หลังคาเมทัลชีทผลิตจากวัสดุอะไร


หลังคาแบบเมทัลเป็นการลงทุนที่ดีเพราะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี พวกมันยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะไม่ปล่อยก๊าซหรือปล่อยสารเคมีอันตรายใดๆ คือหลังคาที่ทำจากแผ่นเมทัลชีทซึ่งครอบคลุมพื้นผิวหลังคาของคุณและวางไว้เหนือบ้านของคุณ แผ่นโลหะมีชั้นป้องกันที่แข็งแรงซึ่งป้องกันไม่ให้น้ำซึมผ่านเข้าไปในบ้าน หลังคาประเภทเมทัลสามารถทำจากเหล็ก ทองแดง อลูมิเนียม หรือโลหะอื่นๆ และสามารถทาสีด้วยสีต่างๆ เพื่อให้เข้ากับการออกแบบภายนอกบ้านของคุณ

เป็นหลังคาประเภทหนึ่งที่ทำด้วยโลหะ มักทำจากเหล็ก อะลูมิเนียม ทองแดง หรือสังกะสี หลังคาเมทัลมักใช้ในอาคารพาณิชย์และบ้านพักอาศัย เนื่องจากมีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน บางคนชอบพวกเขาเพราะสามารถทาสีด้วยสีใดก็ได้เพื่อให้เข้ากับการออกแบบภายนอกของบ้าน

วัสดุที่ใช้ทำหลังคาเมทัลชีทสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ แผ่นโลหะและโลหะลูกฟูก หลังคาประเภทเมทัลชีททำจากเหล็กแผ่นเดียวที่ม้วนเป็นรูปทรง วัสดุมุงหลังคาประเภทนี้มักใช้สำหรับบ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ และโกดัง หลังคาโลหะลูกฟูกเรียกอีกอย่างว่า "กึ่งแข็ง" เพราะมีลวดลายเป็นลอน มักใช้สำหรับอาคารอุตสาหกรรมและโบสถ์ หลังคาโลหะทำจากวัสดุที่หลากหลาย แต่วัสดุที่พบมากที่สุดคือทองแดงและเหล็กกล้า หลังคาทองแดงมักจะมีราคาแพงกว่าหลังคาเหล็ก แต่ก็มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเช่นกัน หลังคาเหล็กมีราคาถูกกว่าและติดตั้งง่ายกว่ามาก แต่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้น