เลือก AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยอย่างไรให้ตรงใจคุณ

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 9 ชั่วโมง 8 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
เลือก AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยอย่างไรให้ตรงใจคุณ

อยากใช้บริการ Amazon Web Services ต้องเลือกผู้ใช้บริการที่เป็น AWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่ให้บริการคุณได้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกโปรเจค ทุกโครงการของคุณออกมาดีที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุดในทุก ๆ ด้าน ซึ่งAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยนั้นมีอยู่มากมายหลายเจ้าด้วยกัน เพราะฉะนั้นแล้ว เราจึงอยากมาแบ่งปันวิธี และแนวทางการเลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยให้ได้ผูให้บริการที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังมาฝากกัน รับรองเลยว่า คุณจะได้ผู้ให้บริการที่ตรงใจคุณ และช่วยคุณทำโปรเจคต่าง ๆ ให้ลุล่วงไปด้วยดีแน่นอนหากยึดหลักเหล่านี้ไว้ในใจ

 

เลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยอย่างไรดี ?

 

  1. เลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่ผ่านการเทรน และรับรองจาก Amazon Web Services จริงโดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์ AWS Partner เพราะผู้ให้บริการที่ผ่านการเทรนโดย AWS มาแล้ว จะมีความเข้าใจในบริการและเครื่องมือของ AWS ที่มากกว่า ถ่องแท้กว่า มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะมีความเชี่ยวชาญจริงแน่นอน ไม่ต้องห่วงว่าจะได้ผู้ให้บริการที่ยังคงสับสน และให้บริการคุณได้ไม่เต็มที่

  2. เลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับธุรกิจในอุตสหกรรมเดียวกันกับคุณมาแล้ว เช่น การทำแอปพลิเคชัน หรือการวางระบบโรงงาน และอื่น ๆ เพราะจะทำให้มั่นใจได้ว่า พวกเขามีประสบการณ์ในการทำโปรเจคคล้าย ๆ กับของคุณได้สำเร็จมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะสามารถทำโปรเจคของคุณให้สำเร็จได้ด้วยเช่นกัน ไม่ต้องกลัวว่าโปรเจคจะล่มกลางคัน หรือหยุดชะงักเพราะความไม่เชี่ยวชาญ และขาดประสบการณ์ของผู้ให้บริการ

  3. เลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่มีความน่าเชื่อถือ โดยให้ดูจาก Testimonial หรือคำบอกกล่าวขอวลูกค้าผู้ใช้จริงว่าผู้ให้บริการเจ้านี้เป็นอย่างไรบ้าง และได้ผลอย่างไรจากการใช้บริการ AWS กับพวกเขา หรืออาจดูจาก Portfolio ของพวกเขาว่าเคยทำงานให้กับใครบ้าง บริษัทใดบ้าง ทำอะไรบ้าง

  4. เลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่ออกแบบโซลูชันในการใช้ AWS ที่ดีที่สุดให้กับคุณได้ โดยดูจากเจ้าที่สามารถออกแบบโซลูชันให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด ตรงโจทย์ที่สุด และใช้เครื่องมือ ใช้ทรัพยากรได้คุ้มค่ามากที่สุด และช่วยให้คุณคุมงบประมาณได้ดีที่สุด โดยเราแนะนำให้คุณลองปรึกษากับหลาย ๆ ผู้ให้บริการก่อน เพื่อที่จะหาเจ้าที่ตรงใจคุณมากที่สุด เพื่อให้คุณไม่ต้องมาเสียดายทีหลังว่าเลือกผิดเจ้าหรือไม่ และช่วยป้องกันไม่ให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย 2 รอบหากเลือกพาร์ทเนอร์ที่ไม่สามารถให้บริการคุณได้อย่างใจจนต้องเกอดการจ้างทำใหม่ขึ้นมา

  5. เลือกAWS พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่มีผู้ประสานงานที่เข้าใจความต้องการของคุณ และยินดีช่วยเหลือคุณที่สุด เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ประสานงานนั้นมีความสำคัญจริง ๆ ในการที่จะทำให้โปรเจคของคุณสำเร็จได้ ผู้ประสานงานที่ดี จะช่วยให้คุณได้โปรเจคที่ต้องการ ครบถ้วนทุกด้าน ทุกฟังก์ชัน และใช้เวลาไม่ยืดเยื้อ