Travel Card ธนาคารไหนดี ใช้สะดวก เรตดี ถูกใจสายชอป

1 post / 0 new
j.jasmine
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 47 นาที ก่อน
Joined: 3 ส.ค. 2022 - 15:25
Travel Card ธนาคารไหนดี ใช้สะดวก เรตดี ถูกใจสายชอป

        ตัวช่วยที่จะทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายสะดวกมากย่ิงขึ้นก็คงเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก Travel card บริการบัตรเครดิตที่ทำขึ้นมาเพื่อให้การใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศเป็นเรื่องที่ง่ายและช่วยให้ขาชอปประหยัดเงินได้มากขึ้น ซึ่งมีหลายธนาคารที่มีบริการบัตรเครดิต Travel card เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทางและการท่องเที่ยว ด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัตราแลกเปลี่ยนด้วยเรตพิเศษ การชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้สะดวก หรือจะเป็นโปรโมชันน่าสนใจอื่น ๆ วันนี้เราเลยขอมาอัปเดต 3 Travel card ธนาคารไหนดี ที่นักชอปไม่ควรพลาดบ้าง ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่า 

 


Krungsri Boarding Card 

        ใครที่สงสัยว่า Travel card ธนาคารไหนดี มาเริ่มกันด้วย Krungsri Boarding Card บัตร Travel Card จากธนาคารกรุงศรีที่ช่วยให้นักเดินทางและสายชอปตัวยงสามารถใช้จ่ายได้อย่างง่ายสะดวกเมื่อต้องเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะไม่ว่าคุณจะแลกเงินสกุลต่างประเทศ รูดซื้อสินค้า หรือกดเงินสดจากตู้ ATM ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญยังเป็นบัตรที่สมัครง่าย และมาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย นอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายที่ไหน ก็ไม่มีการชาร์จเกิดขึ้นอย่างแน่นอน หากคุณใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการกับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA

 

Krungthai Travel Visa Platinum Card 

        Krungthai Travel Visa Platinum Card เป็นบัตร Travel Card ที่สามารถพกใบเดียวก็ใช้จ่ายได้ทั่วโลก โดยจุดเด่นของบัตรใบนี้ไม่เพียงทำให้คุณสามารถใช้จ่ายได้ง่ายสะดวก แต่ยังมีบริการแลกเงินต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ที่สำคัญยังมีประกันเดินทาง และฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตร รวมถึงประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศที่คุ้มครองผู้ถือบัตรเมื่อประสบอุบัติเหตุจากยานพาหนะสาธารณะด้วยวงเงินสูงสุดถึง 6,000,000 บาท 

 

Citibank Global Wallet 

        และหากใครยังไม่รู้ว่าจะใช้ Travel card ธนาคารไหนดี เราขอแนะนำบัตรใบสุดท้ายจากธนาคารซิตี้แบงก์ ที่มีจุดเด่นคล้ายกับบัตรของกรุงไทย ซึ่งสามารถใช้ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศได้ถึง 9 สกุลเงิน อาทิ USD, EUR, AUD, GBP, CHF, JPY, HKD, SGD และ THB อีกทั้งยังใช้ในการซื้อสินค้าจากต่างประเทศผ่านฟังก์ชัน Citibank Global Wallet ในแอปพลิเคชัน Citi Mobile App ได้โดยไม่ต้องเสียค่าแลกเปลี่ยนเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ทั้งหมดนี้ก็เป็นจุดเด่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรต่าง ๆ ที่เราได้นำมาบอกต่อและแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน หากใครกำลังลังเลว่าจะสมัครใช้ Travel card ธนาคารไหนดี ก็สามารถลองเปรียบเทียบจุดเด่นของแต่ละบัตรและนำไปพิจารณาตามข้อมูลข้างต้นดูก่อนได้