คืนสู่เหย้า ชาวบ้านสวน (รุ่นลายคราม 555)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

คืนสู่เหย้า ชาวเว็บบ้านสวน

สรุป..ไม่มีคนหาย

ผมว่านะ..จริงๆแล้ว..ไม่ว่าจะรุ่นไหน ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ รุ่นกลางเก่ากลางใหม่ รุ่นลายคราม รุ่นลายพร้อย รุ่นลายเบญจรงค์ รุ่นลายสังคโลก หรือแม้แต่รุ่นลายสก๊อย ไม่มีใครหายไปไหน เพียงแต่เป็นเสือแอบบ้าง เสือซุ่มบ้าง เสือถ้ำ(มอง)บ้าง รวมทั้งเสือหมอบแมวเซา..หลายคนยังมีความผูกพันกับบ้านหลังนี้ ที่เป็นแหล่งพบปะเจอะเจอ ถักถ้อยร้อยรัดกระหวัดมัดตรึงสายสัมพันธ์

ห่างบ้างเงียบบ้างก็ด้วยเหตุผลส่วนตัวหรืออาจเพราะเวลาและข้อจำกัดที่แต่ละคนมี..เมื่อเคาะกะลา..เออ..แหะ..แหะ..ใช้คำผิด..ขอโทษ..เมื่อเป่านกหวีดรวมพลปฏิวัติ (เอาอีกแล้ว..หาเรื่องอีกแระ) พวกเราก็สามารถตั้งแถวหน้ากระดานได้อย่างพร้อมพักต์..คงมีสักวันที่เสียงนกหวีดเรียกระดมพลให้มาเจอะเจอกันทำอะไรที่สร้างสรรสังคม ได้ทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นโก๋หลังวัง รุ่นบุปผาชน สายลมแสงแดด babyboomer gen-x , gen-y เรื่อยมาจน gen-z..

บางคนสงสัยว่าเกิดอะไร..ของขึ้นเหรอ..ไม่มีอะไร..เพียงแต่พูดคุยกันในหลายๆคน(ในแช็ต fb.) หลายคนคิดถึงบ้านหลังใหญ่ แต่รู้สึกเหินห่างไป ก็เลยนัดแนะเล่นๆกันว่างั้นเราก็ระดมพลกลับไปสู่เหย้าให้หายคิดถึง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจนเวบล่มในตอนเช้าที่ระดมกันเข้ามา ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ตอกย้ำว่าหลายคนยังห่วงบ้านเราอยู่และแอบเข้ามาชำเลืองมองด้วยใจผูกพันและห่วงใย..ดีใจครับที่เรายังเหนียวแน่นทั้งเก่าและใหม่และกลางเก่ากลางใหม่

                                                                  พี่ตั้ม

 

เวลาผ่านไปเนิ่นนาน สมาชิกหลายๆท่านห่างหายไปจากวงการเว็บบ้านสวนพอเพียงของเรา บางท่านก็แอบมองจดๆจ้องๆ ไม่ยอมเปิดประตูเข้าบ้านมาซะที วันนี้ฤกษ์ดี ขอประกาศตามหาสมาชิกร่วมรุ่น (ลายคราม)Laughing ซะเลย ใครเป็นอย่างไรกันบ้าง มารายงานตัวกันด่วนๆ อย่าลืมแนะนำตัวให้สมาชิกรุ่นใหม่ได้รู้จักกันด้วยนะคะ

ความเห็น

:uhuhuh:


สวัสดีค่ะ เล็กนะค่ะ จากสงขลาค่ะ

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

ระดับความไวยังไม่เคยตก ไม่ว่าบล็อกไหนมาไวตลอด ติดหนึ่งในสาม ไว้จะส่งแข่งวิ่งวิบาก :uhuhuh:

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ไรอะพี่เล็กมาปูเสื่อรอคนแรกเลยอะ

:nonono:

กะเดียวม้ายรูปประจำตัวที


 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

มาแว้วววววว...ช่วงนี้ไม่ค่อยมีไรลงบล๊อก ผักหญ้าก็ไม่ได้ปลูก ที่มีอยู่ส่วนมากก็บริจาคไปเยอะอิๆๆๆ แต่ก็เข้ามาอ่านบ่อยๆไม่ได้หายไปใหน คร้าบ


 

มาเร็วเคลมเร็วจริงนะ

แต่ก็ตามมารายงานตัว

ไม่หายไปไหน เข้ามาทุกวันเลยครับแต่บางทีไม่ได้ log in

ปล. ไม่ได้สังกัดรุ่นลายคราม น่ะแต่ก็มา (รุ่นไรไม่รู้ )^^

รุ่นสงครามโลกดีมั๊ยป๊ะป๋า

:uhuhuh:

งั้นเราต้องยกให้เจ๊เล็ก..เป็นอาคุงนายใหญ่..อั๊วมาคงที่เท่าไรเนี่ย..เคาะไปก่อง..เลี้ยวตามมาแก้..555


มะได้เงียบหายแต่เป็นเสือซุ่ม..ถ้ำมองอยู่ทุกวัน..วันนี้อากาสปลอดโปร่ง..มีพรรคพวกชวนกันมาถางหญ้าหน้าบ้านสวนร่วมกับสมช.เก่าๆที่เงียบหาย จะได้เฮฮากับ สมช.ใหม่ๆ..เลยโดดขึ้นหลังกะบะมาด้วย..เย้....

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

หน้า