" ขออนุญาต " ประชาสัมพันธ์โครงการทำบุญได้มั้ยค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

...สีม่วงฝีมือน้องต้าเองค่ะ


 


ตามหัวข้อ บล็อกเลยนะค่ะ


คือตัวน้องต้าได้บังเอญไปเจอโครงการอยู่โครงการนึง ซึ่งเป็นโครงการที่รับบริจาค อุปกรณ์การเรียน หมวกกันหนาว ถุงมือกันหนาว ถุงเท้า และกล่องอาหาร ให้กับเด็กนักเรียนใน จ.ตาก ซึ่งจะมีการไปบริจาคในเดือน พฤศจิกายนนี้ จึงสนใจ และติดต่อกับเจ้าของโครงการเพื่อที่จะทำหมวกไหมพรมไปบริจาคค่ะ เจ้าของโครงการดีใจมากค่ะ อีกทั้งยังจัดส่งไหมพรมมาให้ใช้ในการถักอีก เลยอยากจะแบ่งปันเรื่องดีๆแบบนี้ เผื่อจะมีพี่ๆน้องๆ สนใจที่จะทำบุญ เพราะเท่าที่ทราบมา เด็กเหล่านั้นจะยากจน และถ้าเข้าหน้าหนาวแล้วเด็กเหล่านั้นจะลำบากมาก เพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษาของเด็กๆเหล่านี้ เพื่อต่อไปเค้าโตขึ้นจะได้เป็นอนาคตของชาติ จึงรบกวนสอบถามทาง ท่านประธาน และคณะกรรมการเวปบ้านสวนฯ หากน้องต้าจะขอใช้เวป เพื่อเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์โครงการนี้จะได้หรือไม่ค่ะ


ปล...หากบล็อคนี้เป็นบล็อคที่ไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้เวป ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ความเห็น

สาธุ   ... เป็นโครงการที่ดีมาก ๆ ท่านประธานหนับหนุนอยู่แล้ว  แต่เจ้ถักไม่เป็นทำงัยดีหละ    :cute:

สนับสนุน โครงการดีดี ค่ะ (ที่ทำงานพี่บัวริม มีเพื่อนถักเก่งๆ อยู่ 4-5 คน) ต้องติดต่อที่ไหนบอกด้วยนะคะ--คงช่วยได้ ด้วยการถักหมวกไหมพรม น่ะค่ะ----ขอบคุณมากค่ะ ที่นำข่าวมาบอก

ขอบคุณค้า...เจ้โส


ไม่สะดวกถักก็บริจาคอุปกรณ์การเรียนหรื่อกล่องอาหารก็ได้นะค่ะแล้วแต่จิตศรัทธา หรือไม่ก็เป็นไหมพรมก็ได้ น้องต้าออกแรงถักเองเพราะที่ทำงานของน้องก็มีพี่ๆช่วยถักค่ะ



:embarrassed: ดีใจจังมีคนเห็นด้วยกับโครงการนี้แล้ว

หากพี่ๆน้องๆท่านใดสนใจโครงการนี้ แจ้งได้ใน inbox นะค่ะ น้องต้าจะได้จัดส่งที่อยู่ไปให้


 


 

เป็นโครงการที่ดีมาก พี่ก็ขอสนุบสนุนนะ ทางเว็บไม่มีปัญหาอยู่แล้ว มั้งค่ะ เพราะเราไม่ได้มาโฆษณาขายหมวกนี่นา เรามาบอกข่าว สำหรับผุ้ที่สนใจ พี่อยากร่วม อยากช่วยนะ แต่ติดว่า อยู่ต่างประเทศ พี่อยู่ทางนี้ก็ได้แค่ถักหมวกถวายพระ อิอิ

:embarrassed: ยินดีด้วยค่ะที่มีโอกาสได้ทำบุญค่ะ

ยินดีด้วย ขอบคุณที่นำข่าวมาบอก

ผมก็ไม่เคยถักกัน โอเช

ความสุข อยู่ที่ ใจ แต่ก็ต้องใช้ เงิน

เป็นโครงการที่ดีมากค่ะ รบกวนส่งรายละเอียดให้พี่ทางกล่องข้อความหน่อยนะคะ

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง