เพื่อนบ้านไฟไหม้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เพื่อนบ้านไฟไหม้บ้านขณะที่ไปร้องเพลงที่โบสถ์ก่อนวันคราฟไฟร์ทาก และบ้านอยู่ข้างๆโบสถ์กำลังร้องเพลงอยู่ได้ยินเสียงหวอรถดับเพลิงออกมาดูบ้านตัวเองกำลังไฟไหม้ฉลองวันอีสเตอร์ เฮ้อ น่าสงสาร ก่อนออกจากบ้านควรจะตรวจสอบสักนิดว่าปิดไฟทุกอย่างเรียบร้อยหรือยัง

 

 

ความเห็น

เจ๊...วันนี้นู๋หวิ่งก็ผ่านไปดูเหมือนกัน เห็นแล้วสลดใจมากเลย:wow:

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

ไม่ได้ไปดูของจริง  เห็นรูปแล้วแย่จังเลย


สิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ

แล้วจะอยู่ที่ไหนช่วงซ่อมบ้าน  เมืองนอก  มีการทำเพิงอยู่ได้มั้ย  ถ้าเป็นบ้านเรา ก็ทำเพิงอยู่ก่อน 

แย่เลย ครับ แสดง ความเสียใจ ให้ เพื่อนบ้าน คุณ ยุพิน ด้วยครับ ผม สองคนนั้น ชอบ ประหยัด พลัง งาน แต่หน้า หนาว ไม่เคย นึก อยาก ใช้ ผ้าห่มไฟฟ้า เลย ครับ ที่นี่ ผ้า ห่มไฟฟ้า ก่อ ให้ เกิด ไฟ ไหม้ ทุก ปี เลย ครับ

หวังว่าบริษัทประกันคงจะดูแลเขาเป็นอย่างดี  เค้าคงหาที่อยู่ใหม่ให้ก่อนที่จะซ่อมบ้านให้นะคะ  เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึงด้วยซิ  ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ...

 

ขึ้นมาถึงหลังคาขนาดนั้นเสียหายเยอะทีเดียว  น่าสงสารจัง

แบ่งปันน้ำใจส่งต่อกันไป ....ไม่รู้จบ

น่าจะเป็นระบบไฟฟ้าแน่ๆ(แต่ของเขาเป็นปลั๊ก3ตามีสายดินไฟก็แค่110โวล..ทำไม่ล่ะ...) เพราะไหม้จากด้านบน เสียดายบ้านน่ารัก ทรงชาเลตสวิส มีห้องใต้หลังสำหรับเด้กๆด้วย..ประกันจ่ายซะดีๆ

ถ้าบ้านเขามีประกันคงจะไม่เดือดร้อนอะไร เท่าที่ทราบเขาบอกว่าก่อนจะไปร้องเพลงที่โบสถ์กลุ่มเขามาซ้อมเพลงที่บ้าน และมีคนหนึ่งสูบบุหรี่สันนิษฐานว่าขี้บุหรี่คงจะร่วงลงบนพรมโดยที่ไม่รู้ตัวมันเลยค่อยๆไหม้รอจนเจ้าของบ้านไม่อยู่ถึงค่อยลุกลาม

แผ่นดินไหนก็ไม่มีความสุขเหมือนแผ่นดินเกิด อยากกลับบ้านจัง

ทดสอบ

ดับเพลิงที่นู้นเขามาเร็วนะ  ถ้าเป็นเมืองไทยหมดหลังไปแล้วกว่ารถดับเพลิงจะมา...

มีความสุขกับการที่ได้ให้มากกว่าการที่ได้รับ