มัดรวม 5 แบรนด์ ฟิล์มกระจกเต็มจอคุณภาพดี ที่ไม่ควรพลาด

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 3 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
มัดรวม 5 แบรนด์ ฟิล์มกระจกเต็มจอคุณภาพดี ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับอุปกรณ์ในการปกป้องโทรศัพท์สมาร์ตโฟนราคาแพง นอกจากเคสกันกระแทกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือฟิล์มกระจกกันรอย ที่จะคอยปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน ไม่ว่าจะเป็นรอยที่เกิดจากการใช้งาน หรือว่ารอยที่เกิดขึ้นจากการไปโดนข้าวของที่เก็บไว้ในกระเป๋าของเราทำให้เป็นรอย รวมไปถึงช่วยปกป้องหน้าจอจากการแตกร้าวหากเกิดอุบัติเหตุตกหล่นหรือว่าตกกระแทก สำหรับใครที่กำลังมองหาฟิล์มกระจกเต็มจอมาใช้งาน หรืออยากเปลี่ยนฟิล์มใหม่ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ฟิล์มอะไรดี เรามี 4 แบรนด์ ฟิล์มกระจกเต็มจอคุณภาพดี ที่ไม่ควรพลาด มาแนะนำกัน ตามไปอ่านในบทความของเรากันได้เลย

แนะนำ 4 แบรนด์ ฟิล์มกระจกเต็มจอคุณภาพดี ที่คุณต้องใช้

  1. Focus

หากให้แนะนำฟิล์มกระจกเต็มจอ ก็คงต้องนึกถึงแบรนด์ Focus ก่อนเป็นแบรนด์แรก ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์ฟิล์มกระจกนี้ดีพอสมควร เนื่องจากอยู่คู่กับสมาร์ตโฟนมาตั้งแต่ในยุคแรก ๆ และได้รับการพัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่องทั้งฟิล์มใส ฟิล์มด้าน ฟิล์มกันรอย ทั้งยังมีฟิล์มกันกระแทกให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ ช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานอย่างแท้จริง

  1. HI-SHIELD

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนด์ฟิล์มกระจกเต็มจอที่คุณไม่ควรพลาดอีกแบรนด์หนึ่ง นั่นคือ HI-SHIELD เพราะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ฟิล์มกันรอยคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพในการปกป้องหน้าจอสมาร์ตโฟนของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งกันกระจกหน้าจอคุณจากรอยขีดข่วน และแรงตกกระแทก เชื่อว่าถ้าหากได้ลองแล้วจะถูกใจอย่างแน่นอน

  1. PANZERGLASS

สำหรับอีกแบรนด์ฟิล์มกระจกเต็มจอที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ใช้งาน คือ PANZERGLASS หลายคนอาจยังไม่ค่อยคุ้นหูกับฟิล์มกันรอยหน้าจอสมาร์ตโฟนแบรนด์นี้ แต่รับรองได้ว่าเรื่องคุณภาพในการกันรอยขีดข่วน หรือว่ากันกระแทก ก็มีประสิทธิภาพดีไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลือกมาใช้ในการปกป้องหน้าจอสมาร์ตโฟนของคุณได้อย่างดีเช่นกัน

  1. RHINOSHIELD

ส่วนแบรนด์ฟิล์มกระจกเต็มจอสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ คือ RHINOSHIELD เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ฟิล์มกันรอยที่ช่วยปกป้องหน้าจอสมาร์ตโฟนของเราได้อย่างดีเยี่ยม ออกแบบมาให้สามารถซับแรงกระแทก แม้เวลาที่หน้าจอตกพื้น หรือมีของหนัก ๆ มาตกใส่หน้าจอของเรา รับรองได้ว่าสมาร์ตโฟนของเราจะปลอดภัยจากรอยขีดข่วนและรอยแตกร้าว ลดความเสี่ยงในการต้องเปลี่ยนหน้าจอใหม่ของคนที่ใช้สมาร์ตโฟนสายลุยได้อย่างมากเลยทีเดียว