คัดมาให้แล้ว สถานที่จัดงานเลี้ยงมงคลสมรสยอดนิยมแห่งนนทบุรี

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 3 วัน 13 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
คัดมาให้แล้ว สถานที่จัดงานเลี้ยงมงคลสมรสยอดนิยมแห่งนนทบุรี

เดี๋ยวนี้สถานที่จัดงานเลี้ยงหลายแห่งย่านนนทบุรีมีความทันสมัย หรูหรา ไม่แพ้โรงแรมดัง ๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับแขกของงานได้เป็นจำนวนมาก และพร้อมรองรับสามารถจัดได้ตามธีมงานที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่เป็นพิธีการ งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ งานหมั้น งานยกน้ำชา งานแห่ขันหมาก พร้อมอุปกรณ์เครื่องเสียง สปอตไลต์ไฟส่องสว่างที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและมิติของงานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตลอดจนจอแสดงภาพเพื่อให้บรรดาแขกได้เห็นถึงขั้นตอนของพิธีการอย่างเด่นชัด และประทับใจไปกับทุกช่วงเวลาแห่งความพิเศษ ลองไปดูกันว่ามีสถานที่จัดงานเลี้ยงย่านนนทบุรีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

 

โรงแรม Riverine Place Hotel and Residence
สถานที่จัดงานเลี้ยงมงคลสมรสยอดนิยมแห่งนนทบุรี โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาเป็นแบ็กกราวด์ โดยมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกตามขนาดและความเหมาะสม 4 ห้องที่ชั้น 10 ของโรงแรม และมีแพ็กเกจจัดงานแต่งงานไว้ให้เลือกมากมาย ครอบคลุมทุกความต้องการ เพื่อช่วยให้คุณได้เฉลิมฉลองงานแต่งงานแบบมีระดับ และสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจให้ทั้งบ่าวสาว เจ้าภาพ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน นอกจากนี้ แต่ละแพ็กเกจยังรวมห้องพัก 1 คืนสำหรับคู่บ่าวสาว พร้อมอาหารเช้าในวันรุ่งขึ้น เพื่อเป็นการเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันแสนโรแมนติก เริ่มต้นแพ็กเกจสำหรับ 100 ท่าน คอกเทลหรือบุฟเฟต์ ราคา 99,000 บาท เซ็ตโต๊ะจีน ราคา 119,000 บาท

ST.TROPEZ เซนต์โทเปส
หนึ่งในสถานที่จัดงานเลี้ยงมงคลสมรสยอดนิยมบนถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี โดดเด่นด้วยอาคารสถานที่และบรรยากาศในสไตล์ยุโรป มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ หรูหราทันสมัย พื้นที่ใช้งานถูกออกแบบมาอย่างลงตัว พร้อมทั้งอาหารจัดเลี้ยงทั้งบุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน หรือค็อกเทล ที่มีอาหารหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสรร รับรองได้ว่าสถานที่หรูหรา สุดอลังการแห่งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับทั้งบ่าวสาว ญาติผู้ใหญ่และแขกผู้ร่วมงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 500 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ 359,000 บาท

The Emerald Studio ดิ เอ็มเมอรัลด์ สตูดิโอ
สถานที่จัดงานเลี้ยงย่านบางบัวทอง นนทบุรี เหมาะแก่การจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร สวย ครบ จบในที่เดียว โดดเด่นด้วยสถานที่จัดงานสไตล์ยุโรปบรรยากาศริมทะเลสาบที่กว้างใหญ่สุดแสนจะโรแมนติก พร้อมทั้งอาหารจัดเลี้ยงทั้งบุฟเฟ่ต์และโต๊ะจีน มีอาหารหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสรร มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ที่หรูหรา ทันสมัย เหมาะแก่การถ่ายภาพความประทับใจทุกโมเมนต์ ราคาเริ่มต้นที่ 259,000 บาท

เรือนไทยเบญจรงค์
มาต่อกันที่สถานที่จัดงานเลี้ยงในรูปแบบเรือนไทยกันบ้าง ในย่านนนทบุรี โดดเด่นด้วยอาคารเรือนไทยแบบโบราณหลังงาม ขนาดใหญ่กว้างขวาง ดูโอ่โถง จัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนลงตัว พร้อมห้องจัดเลี้ยงติดแอร์ที่พร้อมจะต้อนรับแขกได้เป็นจำนวนมาก ด้วยบรรยากาศเรือนไทยริมน้ำและสวนสวยร่มรื่น ราคาเริ่มต้นที่ 159,000 บาท

ลองเลือกสถานที่จัดงานมงคลสมรสที่ตรงใจคุณ เพื่อให้ช่วงเวลาสำคัญของชีวิตคู่สร้างความประทับใจให้คุณแบบไม่รู้ลืม