ทำความรู้จักแผ่นประคบร้อนคืออะไร และตัวอย่างแผ่นประคบร้อนที่วางขายตามท้องตลาด

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 1 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
ทำความรู้จักแผ่นประคบร้อนคืออะไร และตัวอย่างแผ่นประคบร้อนที่วางขายตามท้องตลาด

แผ่นประคบร้อนคืออุปกรณ์ที่ใช้ในการบำรุงรักษาสุขภาพและการรักษาอาการผู้ใช้ โดยพื้นฐานแผ่นประคบร้อนประกอบด้วยวัสดุที่สามารถสร้างความร้อนได้เมื่อถูกทำให้สัมผัสกับอากาศหรือสัมผัสกับผิวหนังของร่างกาย แผ่นประคบร้อนมักมีขนาดเล็กพกพาง่ายและมีความยืดหยุ่น เพื่อให้สามารถใช้ได้หลากหลายส่วนของร่างกาย เช่น หลัง ไหล่ หน้าท้อง ข้อต่างๆ เป็นต้น

แผ่นประคบร้อนใช้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในส่วนที่ใช้ประคบ ซึ่งสามารถช่วยในการบรรเทาอาการปวดเมื่อมีอาการปวดเกิดขึ้น เช่น ปวดหลัง ปวดเมื่อย แผลเคล็ดลับ และอาการอื่นๆ นอกจากนี้ แผ่นประคบร้อนยังสามารถใช้ในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดความตึงเครียด และสร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกายได้อีกด้วย

 

ตัวอย่างยี่ห้อแผ่นประคบร้อน มีดังนี้

ThermaCare: ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากในการผลิตแผ่นประคบร้อนที่ใช้ในการบรรเทาอาการปวดเช่นปวดหลัง ปวดไหล่ และปวดข้อต่างๆ โดยมีการออกแบบพิเศษเพื่อให้พอดีกับเปลือกผิวและรักษาอุณหภูมิเพื่อให้ความอบอุ่นนานกว่า 8 ชั่วโมง

HotHands: HotHands เป็นแผ่นประคบร้อนที่ใช้ในการอุ่นมือและเท้า มีขนาดพกพาสะดวก และสามารถใช้ได้ทั้งในกิจกรรมกลางแจ้งและในร่ม แผ่นประคบร้อน HotHands มีการเปิดและใช้งานอย่างง่าย และสามารถให้ความอุ่นได้นานถึง 10 ชั่วโมง

Bengay: Bengay เป็นยี่ห้อที่ผลิตแผ่นประคบร้อนที่ใช้ในการบรรเทาอาการปวดเช่นปวดกล้ามเนื้อ บริเวณข้อ และสะโพก แผ่นประคบร้อน Bengay มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยให้มีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวด

Cura-Heat: Cura-Heat เป็นแผ่นประคบร้อนที่ใช้ในการบรรเทาอาการปวด เช่น ปวดหลัง ปวดเมื่อย และปวดกล้ามเนื้อ แผ่นประคบร้อน Cura-Heat มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้ความร้อนแผ่กระจายไปทั่วที่สัมผัสและสามารถให้ความอุ่นเป็นเวลาหลายชั่วโมง

Thermacare Menstrual: Thermacare Menstrual เป็นแผ่นประคบร้อนที่ออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการปวดท้องเมื่อมีประจำเดือน มีรูปแบบที่พอดีกับเปลือกผิวและสามารถให้ความอบอุ่นนานถึง 8 ชั่วโมง เป็นต้น