ก่อนซื้อคอนโดหัวหิน ต้องดูปัจจัยในระยะยาว ถึงจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

1 post / 0 new
nenechan
Offline
Last seen: 1 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 9 ส.ค. 2023 - 15:15
ก่อนซื้อคอนโดหัวหิน ต้องดูปัจจัยในระยะยาว ถึงจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

          ถึงแม้ว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ส่งผลให้เศรษฐกิจทุกภาคส่วนเกิดการชะลอตัวอย่างเห็นได้ชัด แต่สำหรับในตลาดอสังหาริมทรัพย์แล้ว การลงทุนตามแผนด้านการตลาดของหลายๆ บริษัทกลับพบว่ายังคงดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยที่ดูเหมือนจะเป็นปัจจัยหลัก คือการลงทุนในระยะยาวที่สามารถต่อยอดอุตสาหกรรมด้านการอยู่อาศัยได้ในอนาคต เพราะหากเหตุการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ การซื้อขายด้านนี้น่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งหากใครที่กำลังคิดอยากจะลงทุนซื้อบ้าน หรือคอนโดอยู่ล่ะก็ แนะนำให้ลองกระจายความเสี่ยงกับการเลือกทำเล เพราะคาดการณ์ว่าหากสถานการณ์ต่างๆ เริ่มดีขึ้น ภาคธุรกิจท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคักมากกว่าที่เคย ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลประโยชน์ไปด้วย สำหรับทำเลที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากนั่น คือเมืองอย่างหัวหิน และการซื้อคอนโดหัวหินเพื่อการลงทุนในระยะยาว ยังจะสามารถเห็นผลกำไรได้เป็นอย่างดีในอนาคต เราไปดูกันว่า เหตุผลใดที่คอนโดหัวหินถึงน่าดึงดูดและยั่วใจกับนักลงทุนกันบ้าง 

1. เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผู้คนจากทั่วโลกรู้จัก 

   เพราะหัวหินเป็นเมืองที่มีทะเลที่สวยงาม อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวอยู่ล้อมรับ การซื้อคอนโดหัวหิน ไม่ว่าจะเอาไว้เพื่อการลงทุน หรือเพื่อพักอาศัยเองก็ตามย่อมตอบโจทย์อย่างแน่นอน เพราะหากคุณลงทุนที่จะซื้อคอนโดเอาไว้ที่หัวหินสักหนึ่งหลัง คุณสามารถเปิดให้เหล่านักท่องเที่ยวเช่า หรือจะขายต่อก็มีแนวโน้มได้ในราคาที่สูงขึ้น หรือหากคุณจะเก็บเอาไว้ เพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศก็ถือว่าคุ้มค่า ใครจะรู้ว่าต่อไป คุณอาจจะขยับขยายการทำธุรกิจเพิ่มเติมที่เมืองหัวหินแห่งนี้ก็เป็นได้ 

 

2. การเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ 

  เรื่องของความสะดวกสบายด้านการเดินทางดูเหมือนจะเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ ในการเลือกสถานที่อยู่อาศัยสักแห่ง ซึ่งสำหรับคอนโดหัวหินแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเดินทางลำบาก เพราะเมืองหัวหินเป็นเมืองที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการเดินทางภายในตัวจังหวัด อีกทั้งคอนโดแต่ละแห่งในหัวหินยังอยู่ไม่ไกลจากทั้งทะเลวิวสวย และเขตชุมชน นอกจากนี้ ด้านการเดินทางจากกรุงเทพฯ ก็เรียกได้ว่าใช้เวลาไม่นานอีกด้วย มีทางด่วนหลายเส้นทางรองรับ ที่สำคัญการพัฒนาเมืองยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคตรับรองว่าจะเป็นเมืองที่จะเจริญมากที่สุดเมืองหนึ่งในประเทศไทย 

 

3. ความเจริญของเมืองที่ไม่หยุดยั้ง 

  อย่างที่ได้กล่าวไปว่า เพราะเมืองหัวหินเป็นเมืองติดชายทะเลที่สวยงาม ซึ่งเมืองแห่งนี้นอกจากจะเป็นที่รู้จักกันดีของเหล่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศแล้ว หัวหินยังเป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยมมาอย่างช้านาน ด้วยเหตุนี้การเจริญเติบโตของเมืองด้านต่างๆ จึงตามมาอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งบันเทิงต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงหนัง สวนน้ำ โรงแรมห้าดาว โรงพยาบาล รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่จะวิ่งผ่านในอนาคต ส่งผลให้ตลาดที่ดิน บ้านเดี่ยว และคอนโดหัวหินมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ