แจกทริกลงรูปเรียกไลก์ มากกว่าใส่แคปชั่นน่ารักยังมีอะไรอีกบ้าง?

1 post / 0 new
nenechan
Offline
Last seen: 22 นาที 58 วินาที ก่อน
Joined: 9 ส.ค. 2023 - 15:15
แจกทริกลงรูปเรียกไลก์ มากกว่าใส่แคปชั่นน่ารักยังมีอะไรอีกบ้าง?

ยุคนี้จะพึ่งแต่แคปชั่นน่ารัก ๆ ให้สะดุดตาเรียกยอดไลก์อย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ แต่ต้องรู้จักใช้ทริกเสริมเพิ่มความปังให้กับรูปถ่าย บอกเลยว่าถ้าได้ลองทำตาม ยอดไลก์ไหลมาจนงงแน่นอนน!

 

หยุดค้นหาแคปชั่นน่ารัก หรือไอเดียคำคมมาใส่ก่อน เพราะจังหวะนี้มีแค่แคปชั่นโดนใจมันไม่ได้ช่วยให้ไลก์ขึ้นเยอะอย่างที่คิด มาลองก้าวเข้าสู่วิถีการเป็นอินฟลู KOLs หน้าใหม่ ด้วยทริกการดึงความปังของรูปถ่ายให้น่าสนใจ เพิ่มจุดเด่นได้ง่าย ๆ ด้วยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ใครที่อยากรู้แล้ว ต้องรีบตามมาอ่านเลย!

 

 

ปรับความสวยด้วยสารพัดแอปแต่งรูป

 

หน้าสวยแล้ว แต่อาจจะยังปังไม่พอ ยังไม่รวมถึงแสงสีใด ๆ ที่จะทำให้ภาพดูว้าวขึ้นได้ง่าย ๆ และขยับความสว่าง ปรับให้เข้าที่เข้าทางด้วยนะ ซึ่งในปัจจุบันเนี่ยแอปพลิเคชันแต่งรูปก็มีทั้งแบบเนรมิตความสวย ปรับรูปหน้า เสริมจมูก ดวงตา และความยาว ความเป๊ะของลำตัว ตลอดจนแอปพลิเคชันที่ใช้ปรับโทนสีทั้งมีพรีเซทสำเร็จรูปมาให้ใช้ฟรีและเสียเงิน ซึ่งในส่วนนี้ใครอยากปรับแค่แสงและความเข็มก็สามารถใช้ฟังก์ชันที่ติดมากับเครื่องได้เหมือนกัน แต่ถ้าอยากคุมโทนแบบเอาชัวร์การเลือกแอปพลิเคชันที่มีพรีเซ็ตมาให้ก็ถือว่าตอบโจทย์

 

เติมอิโมติคอนความน่ารัก ดึงจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในรูปสตอรี่

 

ก็เพราะยุคนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ภาพนิ่ง เราถึงบอกว่าแค่ใส่แคปชั่นน่ารักมันไม่พอ ครั้นจะให้มาแปะข้อความในรูปหรือคลิปสตอรี่ก็ออกจะดูรกไปเสียหน่อย ดังนั้น การเปลี่ยนมาใช้อิโมติคอนสุดคิ้วท์หรือ GIF น่ารัก ๆ สำหรับตกแต่งในไอจีก็ดีไม่แพ้กัน ทั้งยังสามารถสร้างเอกลักษณ์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใครผ่านการตกแต่งสุดสร้างสรรค์ได้อีกด้วยนะ ซึ่งใครอยากได้ไอเดียเหล่านี้ อาจจะลองค้นหาจาก TikTok หรือ Pinterest เพื่อมาใช้เป็นแรงบันดาลใจพ พร้อมปรับให้เป็นตัวของเรามากที่สุดก็ได้เหมือนกัน

 

สเต็ปการโพสต์และเซลฟีต้องมี จริตนี้นางแบบมืออาชีพให้มา

 

เพราะมุมความปังของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีสูตรโกงสำเร็จให้ไปปรับใช้หาความเป็นตัวเองกันนะ ซึ่งถ้าเป็นมุมการเซลฟีนี่จริง ๆ ก็ไม่ได้ยากอะไร เพราะแค่ใช้กล้องหน้าถ่าย เราเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะปรับหามุมที่ดีที่สุดของตัวเองได้ง่าย ๆ แต่ถ้ายังไม่พอใจแก้มแอบออกชัดไปสักหน่อย ก็อาจจะเอามือขึ้นมาบังแล้วแกล้งเผลอเบา ๆ ก็ได้กิมมิคดีไม่หยอก แต่ถ้าเป็นในส่วนของการถ่ายแบบ Portrait อันนี้ถือว่ายากแล้ว เพราะถ้าไม่ใช่คนรู้มุมจริง ๆ ถ่ายสักพันช็อตบางทีโอกาสได้รูปที่ยังเกือบเป็นศูนย์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งทริกง่าย ๆ อาจจะเป็นการฝึกซ้อมหน้ากระจก พร้อมหมุนหาองศาหน้าที่ใช่ และท่าทางการโพสต์ที่จะทำให้ขาดูยาว หุ่นเพรียว และพรางส่วนเกินบนร่างกายได้อย่างมั่นใจแทน

 

เห็นไหมล่ะว่านอกจากการใช้แคปชั่นน่ารัก หรือไปเสิร์ชแคปชั่นอ่อย มุกเด็ด แคปชั่นน่ารักสำหรับสาว ๆ อะไรเทือกนั้น อาจจะไม่ได้ช่วยให้ได้ยอดไลก์มากเท่าที่คิด แต่ก็ใช่ว่าจะใช้ไม่ได้นะ อาจจะต้องปรับให้พอดีไปกับยุคสมัยและทาร์เก็ตคนฟอล พร้อมอีดิทรูปให้ปังไปด้วยแทน