บล็อกของ กุ้งแห่งสวนชมบุญ

เอาน้องหนูที่สวนมาให้หายคิดถึงค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

จำกันได้ไมค่ะเจ้ากาแฟกะโกโก้ตัวแสบประจำบ้านน้องถุงทองค่ะสมาชิคใหม่ที่บ้านถุงเงินค่ะคุณแม่นุ่มค่ะเอาแต่กินๆๆๆ

หิมะตกที่สวนชมบุญหุหุ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หิมะตกที่บ้านสวนอิอิอย่าตกใจไปคะนี้คือลูกเห็บที่ใครแถวๆนี้เห็นก้อจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยพบไม่เคยเห็นเมื่อวันพฤหัสที่ภักดีชุมพลมีพายุฝนตกแบบที่ไม่เคยเห็นกันเลยฟ้าก้อผ่ารุนแรกไฟฟ้าดับความตื่นเต้นมาเยื่อนพอรวบรวมสติได้ยิบมือถือไปถ่ายภาพไว้มานึกอีกทีดีนะที่ไม่โดนฟ้าผ่าตายกลัวแบบไหนก้อไม่รู้งงจริงๆเลยคะ

มาดูของสวยๆงามๆกันคะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มีเรื่องอยากมาเล่าคุณครูช่วยอ่านหน่อยคะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้มีเรื่องภูมิในตัวลูกชายสุดที่รักมาเล่าคะแต่ในความภูมิใจก้อมีอะไรคาใจนิดๆหน่อยๆการศึกษาของทุกวันนี้เค้าแบ่งเป็นช่วงชั้นประถม1-3คือช่วงชั้นที่1ประถม4-6คือช่วงชั้นที่2ลูกชายอยู่ประถม5ก้อคือช่วงชั้นที่2คะที่นี้เวลามีการแข็งขันสอบวิชาการเค้าก้อจะสอบแบบช่วงชั้นประถม1-3มาสอบแข็งกันประถม4-6ก้อมาแข็งกันแล้วเด็กๆที่อยู่ประถม4-5จะสู้พี่ๆประถม6ได้ไม่คะเพราะขอ้สอบที่เอามาแข็งเป็นของพี่ประถม6หมดเลยวันน

พาชมดอกไม้บ้านสวนชมบุญคลายเครียดกันคะ=^0^=

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มีดอกไม้สวยๆมาฝากจ้า^_^

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ไปบ้านแม่ย่าเอารั้วกินได้มาฝาก

หมวดหมู่ของบล็อก: 

อีหนูกุ้งโดนอีกแล้วเฮ้อ!

หมวดหมู่ของบล็อก: 

"แฟนใครหนอรูปหล่อเค้ามานั้งจ้องจีบฉันตั้งนาน"อิอิเสียงโทรศัพย์กุ้งเอง"ฮาโหล(คิดว่าเพื่อนตัวแสบโทรมา)ก้อเบอร์หน้าจอมันโชว์ +88623109387 โทรจากใต้หวันชัดๆแต่ผิดเพราะเสียงจากต้นสายพูดกลับมา   "สวัสดีคะนี้คือเสียงตอบรับอัตโนมัตจากธนาคารกสิกรไทยขณะนี้ท่านมียอดค้างชำระบัตรเคดิตอยู่98500บาทถ้าท่านชำระแล้วทางธนาคารต้องขออภัยมาณ.

อาหารเย็นมาแล้วคะมาทานกันนะคะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ กุ้งแห่งสวนชมบุญ