สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มีโอกาสได้ไปช่วยงานสมเด็จพระเทพฯพร้อมกับเพื่อนๆ ในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ทุกๆปีก็จะต้องสรุปผลงานโดยรวม สมเด็จพระเทพฯ ก็จะเสด็จฟังสรุปด้วยตนเอง ก็เลยได้โอกาสอันดีทูลขอพระองค์ท่านฉายพระรูปหมู่แบบใกล้ชิด สร้างความปลื้มปิติให้กับคณะทุกคน เพราะปกติยากมาก

 

สมเด็จพระเทพฯ

เข้ารับเข็มที่ระลึก

 

สมเด็จพระเทพฯ

ปลื้มปิติมากครับ โครงการของท่านจะเน้นการเฟ้นหาเด็กในถิ่นทุรกันดาร และเข้าไปชี้แนะฝึกให้เด็กๆคิดและปฎิบัติได้จริง ทำในทุกมิติ ด้านเสริมในการเรียน ดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมท้องถิ่น บูรณาการทุกอย่างเข้ากับทรัพยากรท้องถิ่นที่มี เสริมด้วยเทคโนโลยี ทำให้พัฒนาการของเด็กมีการยกระดับขึ้นครับ.

ความเห็น

เป็นเกียรติคุณกับคุณอ้วนและครอบครัว  ยินดีด้วยค่ะ

ปลื้มปิติ ยินดี และภูมิใจกับครอบครัวของทุกคน ชื่นชมในสายงานที่คุณปฏิบัติหน้าที่จังเลยค่ะ กุ้งเป็นครู  จะตอบแทนบุญคุณแผ่นดินได้บ้างก็คงตรงที่เป็นครูที่ดีของเด็กๆนี่แหละคะ สู้ๆต่อไปเพื่ออนาคตที่ดีของชาติค่ะ

พอเพียงจ้า

ไม่ทราบว่าคนอื่นเหมือนผมหรือเปล่า คือครั้งแรกที่อ่านอยากแสดงความคิดเห็น แต่ไม่กล้าพิมพ์
อยากแสดงความยินดีด้วย แต่ไม่รู้จะพิมพ์ว่าอย่างไร

คุณอ้วน ...พระองค์ท่านทรงมีพระมหากรุณาธิคุณแก่ปวงชนชาวไทยมากล้น


รู้สึกปล้มปิติไปด้วยอย่างมากเลยค่ะ และเมื่อได้เห็นคุณอ้วนในภาพทั้งสอง อยากแสดงความเห็นมากๆแต่เรียนตามตรงว่าไม่สันทัดคำราชาศัพท์(และตามความเห็นของผู้ใหญ่โสทรด้วยค่ะ แต่เรียนว่าเห็นอย่างนี้แล้วเป็นความรู้สึกปลื้มปิติยิ่งด้วยค่ะ)

แสดง ความยินดี ด้วยครับ คุณ อ้วน

ดีจังเลย  นับว่าเป็นโอกาสดีที่น้องอ้วนสละเวลาช่วยงานเพื่อส่วนรวม  และได้รับใช้พระองค์ท่าน  โดยเฉพาะงานในถิ่นทุรกันดาร  เห็นแล้วปลื้มใจคะ

ปลื้มปิติด้วยจริง ๆ ค่ะ...

มีความสุขกับการที่ได้ให้มากกว่าการที่ได้รับ

คงเหนื่อยมานานนะคะ  นับเป็นเกียรติประวัติของครอบครัว ปลื้มใจแทนค่ะ

แบ่งปันน้ำใจส่งต่อกันไป ....ไม่รู้จบ

ได้รับใช้พระองค์ท่านอยู่หลายโครงการ หากสมาชิกต้องการจะไปเยี่ยมชมตามโครงการในพระราชดำริ ลองแจ้งมาครับ ผมจะประสานงานให้ครับ.

 

ชีวิตที่เพียงพอ ย่อมมาจากชีวิตที่พอเพียง

ยินดีด้วยครับคุณอ้วน ผมว่าคุณอ้วนโขคดีมากๆ ได้ทำงานสนองเบื้องพระยุคลบาทในพระองค์ท่าน