Today at Karon Beach Phuket

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้ เป็นวันหยุดหรือวันของครอบครัวก็ว่าได้ เลยพาลูกสาวไปเที่ยวทะเล ชายหาดกะรน ถือว่าเป็นหาดที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ นิยมมาท่องเที่ยว ชายหาดมีความยาวหลายกิโล ณ วันนี้ที่ภูเก็ต เป็นช่วงโลซีซั่น นักท่องเที่ยวต่างชาติมีน้อย โดยปกติถ้าเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว เก้าอี้ชายหาดไม่มีที่ว่าง และเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวนานาชาติ แต่ยามนี้ว่าง น่าเที่ยวมาก และอากาศไม่ร้อนมาก ลมพัดตลอดเวลาค่ะ

 

มีกระดานโต้คลื่น ไว้บริการ (ไม่ทราบราคาค่ะ)

 

ธงสีเหลืองและแดง เตือนให้ระวังเวลาลงเล่นนำ้และบริเวณห้ามเล่น (สีเขียว ปลอดภัย ;สีเหลือง ต้องระวัง; สีแดง ห้ามลงเล่นเด็ดขาด )เพราะช่วงนี้คลื่นแรงมาก และจะมีการ์ดอาสาสมัครชายหาด คอยเดินสำรวจตรวจตลอดเวลา เตือนให้นักท่องเที่ยวไม่ว่ายนำ้ ออกไปไกลเกินไป

 

ราคาค่าเก้าอี้ชายหาด 100 บาทต่อหนึ่งที่นั่ง

ความเห็น

ดูแล้ว  ความเป็นไทยๆ  เหลือน้อยจัง เสียดาย   เก้าอี้แบบนี้  น่าจะเหมาะกับฝรั่งนะ    แต่ชายหาดหลายที่ก็เสี่ยงหลายเรื่องนะ  ค่าอาหารค่าที่นั่ง  แต่ถ้าเป็นหาดเขตดูแลของทหาร   อย่างอ่าวมะนาว  และเขตทหารหลายที่  สบายๆค่ะ  กินพุงกาง  ก็จ่ายได้  ราคาเหมือนตามร้านทั่วไป 

ภูเก็ต ของแพงทุกอย่างค่ะป้าเล็ก เมืองท่องเที่ยว ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่ค่าครองชีพแพงที่สุดค่ะ แค่ข้าวผัดซีฟู้ดจานเดียว ตั้ง 120 บาท

ราคาของร้านอาหารแถวหาดกะรนค่ะ ราคาฝรั่งอิอิ

สมัยอยู่ภูเก็ต เบื่อๆ เซ็งๆ ก็ ซิ่ง MTX รอบเกาะ
แค่จากภูเก็ตมา 3 เดือนทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง
ไม่ไปชายหาดภูเก็ตมาหลายปี คงเปลี่ยนไปเยอะแล้ว

เปลี่ยนไปเยอะมากๆค่ะภูเก็ต ถ้าผู้ใหญ่มา เห็นแล้วจะว่าหน้ามือเป็นหลังมือก็ว่าได้ ขนาดติ๊กอยู่ภูเก็ตตอนนี้ วันนี้ไปหาดกะรนมา ยังเห็นความแตกต่างมากมาย บางครั้งเห็นแล้วเหนื่อย อยู่ที่บ้านกับต้นไม้ใบหญ้าดีหวาลุย

ช่วงนี้ฝนตกมั้ยค่ะ... ไม่เคยได้เที่ยวหาดภูเก็ตเต้มที่สักครั้ง...มีแต่รีบไปรีบกลับทุกที...หวังว่าได้ชม ทะแสนงามแบบนี้บ้างนะคะ

ชีวืตที่เพียงพอ..

ช่วงนี้ ฝนไม่ค่อยตกค่ะ แต่ก็มีบ้างมาสัก 15 นาที แล้วหายไปแดดจ้าเหมือนเดิม อย่างเมื่อวานก็เป็นแบบนั้นค่ะพี่สาวน้อย

:relax: หาดสวยน้ำใส เมื่อไหร่จะได้ไปนะ ในชีวิตยังไม่เคยไปใต้เลย ก็แค่ประจวบ  ทะเลก็แถวๆ เกาะลอย  เกาะศรีชัง แหลงฉบัง แต่ก็สุขดี

มีโอกาสและเวลา เชิญน่ะค่ะที่ภูเก็ต ชาวภูเก็ตยินดีต้อนรับค่ะ

หาดสวยเลยครับ

ค่ะคุณตุ้ย ชายหาดสวยและสะอาด แหล่งท่องเที่ยวของภูเก็ตที่หนึ่งค่ะ

หน้า