กลับเข้าบ้านมารายงานตัว หลังจากหายหน้าไปนาน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

กลับเข้าบ้านมารายงานตัวหลังจากที่หายหน้าไปนานเกือบสองเดือน ต้องขออภัยที่ไม่ได้แวะเวียนมาทักทายเพื่อนๆเลย อยากบอกว่า แวะมาเหมือนกัน แต่อ่านอย่างเดียว คอมเม้นท์ไม่ได้ เนื่องจากว่า อัพเดทวินโดว์ใหม่ แล้ววินโดว์มันไม่ยอมทำงาน และเป็นเกือบทุกเว็บ แม้แต่ เฟสบุคก็ยังเป็น ต้องพิมพ์ซ้ำๆหลายครั้งกว่าจะส่งได้ เข้ามาบ้านสวนมาแวะเช็คข้อความที่เพื่อนๆส่งมาหาบ้างเป็นครั้งคราว แต่บางครั้งก็ไม่สามารถตอบกลับได้ กระดอนกลับเป็นว่าเล่นจนเมื่อยที่จะพิมพ์ อีเมล์ก็เฟลหลายครั้ง พิมพ์แล้วหลุยปุ๊ด หลุยปุ๊ด แชทก็ไม่ได้ ส่งข้อความไม่ไป เลยต้องปล่อยเลยตามเลย เพราะมีภาระกิจที่ต้องจัดการด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า

เมื่อภาระกิจเสร็จเรียบร้อยก็เลยถือโอกาส "ลาพักร้อน" กว่าเดือน และขอขอบคุณ คุณเล็ก Lek Onshore ที่ช่วยกรุณาลากิจให้ เพิ่งกลับมาค่ะ และสัญญาว่าจะกลับมา "เปิดฉากสวนหน้าบ้านหลังบ้าน" เหมือนเดิม เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว แต่ตอนนี้ยังเปิดไม่ได้ ต้องขอทำความสะอาดก่อน เพราะรกเหลือเกิน กลายเป็นป่าดงดิบไปแล้ว

ไม่มีภาพมาฝากเด้อจ้า โหลดยังไม่เป็น ขอนั่งงมโข่งศึกษาการใช้งานวินโดว์ใหม่สักพักก่อน  เพราะภาพที่โหลดมา มันหลุยปุ๊ด หลุยปุ๊ด หาไม่เจอ ไม่รู้ว่าไปเซฟไว้ตรงใหน ขอเวลาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆสักพักนะค่ะ มือโปรเมื่อไหร่ แล้วจะเข้ามาป่วน

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียงจ้า


ความเห็น

ขอต้อนรับกลับสู่บ้านหลังเดิมครับ

ไม่ได้คุยกับลุงโรสเลย คุยแต่กับพี่ยายสายทาง FB


ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ พี่อ๊อดกลับมาบ้านแล้ว ที่นี้ได้กินผักสมใจซะทีนะคะ น้องรอชมบล็อกนะคะ :embarrassed:

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ตั้งแต่กลับมาบ้าน ผักอะไรที่กินได้ ในสวนพี่รวบมาเรี๊ยบเลย กินแหลกลาน ฮ่าๆๆ

หายท้องผูกไปเลยล่ะ แต่ต้องตื่นผิดเวลาอ่ะ เพราะตอนไปเที่ยว เวลาต่างกันตั้ง 4 ชม. พอกลับมาบ้าน เวลาทาง แอลเอมันช้ากว่าไง เลยตื่นมาหิวข้าวตอนตี 2 อิอิ


สวัสดีครับ พี่อ๊อด สบายดีนะครับ

สิ่งไหนที่ยังไม่ทำ อย่าเพิ่งสรุปว่าไม่สำเร็จ

พี่ขอแสดงความเสียใจย้อนหลังด้วยนะ กับการจากไปของคุณแม่ พี่เข้ามาติดตามบล๊อกต่างๆ ทางบ้านสวนอยู่บ้างบางเวลา แต่พี่ไม่สามารถตอบกลับได้ ก็อย่างที่บอกไว้ข้างต้น คอมเม้นท์ไม่ได้ วินโดว์มีปัญหา แต่ตอนนี้จัดการได้แล้ว แต่ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางซะทีเดียว

คิดถึงอย่างแรง.....ตอนนี้ป้าปลูกมะเขือเทศอีกแล้วนะแต่ก็ยังไม่มีลูกเพิ่งจะออกดอกเล็กน้อย...อยากเห็นสวนมะเขือของน้องอ๊อดอีกจะคอยดูจ๊ะ

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

คิดถึงเหมือนกันค่ะ ไม่เห็นบล๊อกป้าต่ายเลย ทำไมพักนี้เงียบจัง เลิกปลูกผักแล้วหรอค่ะ?

ส่วนสวนมะเขือเทศของอ๊อด ปีนี้หมดเวลาแล้วค่ะ กำลังจะเข้าหน้าฝน แล้วก็เข้าหน้าหนาว กว่าจะปลูกได้อีกก็ต้องรอปีหน้าค่ะ ขอบคุณค่ะสำหรับแรงใจ

นั้นแน่ น้องอ๊อด มาถึงแล้ว ... ได้เห็นตัวหนังสือมาฝากกันผ่านหน้าบล็อกก็ยังชื่นใจเลยค่ะ ... อาจเหนื่อยหน่อยกับการจัดการสวนที่ร้างลาไปนานถึงสองเดือน(ใช่ไหมคะ) ... แต่เหนื่อยอย่างนี้ไม่นานก็ได้อิ่มท้องอีกแล้ว และได้กำลังแข็งแรงกลับคืนมา ... ให้ใช้งานวินโดว์ใหม่ได้คล่อง ๆ นะน้องอ๊อด ...

อ๊อดยังค้างส่งการบ้านพี่สายพินอยู่นะค่ะ กำลังงามเลยล่ะค่ะ อยากจะเอาภาพมาอวดจะแย่อยู่แล้วค่ะ แต่ขอกำจัดวัชพืชก่อนนะค่ะ ตอนนี้สวนดูไม่ได้เลยค่ะ ไม่อยากจะบรรยาย

หน้า