บล็อกของ วังดาว

ผิดหรือที่แนะนำหลาน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

1.พี่สาวมีลูกสองคน  ชายรับจ้าง หญิงไปอยู่กับสามีที่อ.สิชล  โทรปรึกษาเรื่องของหลานสาว  หลายปีก่อนไปเรียนราม เหลืออีก 6 วิชาก็จะจบ ก็เลยได้แฟนไปใ้ช้ชีวิตกับแฟนที่อ.สิชล  พ่อแม่ก็ปล่อยไป  ประมาณ   6 ปี  มีลูกสาว  1 คน  ครั้งแรกมาเยี่ยมพ่อแม่  สามีมาส่งหลานสาวกับลูกถึงกรุงเทพ  มาครั้งสองถึงมากับเมียและลูก  เดือนพ.ค.ปีนี้ หลานสาวมากับลูกโดยที่

เก็บมาฝาก

หมวดหมู่ของบล็อก: 


หอยภูเขาสดๆเก็บมาจากมวกเหล็กสระบุรี  ต้มให้สุกจิ้มน้ำพริกหรือกินกับส้มตำอร่อยดีคะ  ชิมมาแล้วรสชาติดี

ทำบูญขึ้นบ้านใหม่

หมวดหมู่ของบล็อก: 

  
งานขึ้นบ้านใหม่วังดาว  เมื่อวันที่  2 เม.ย.2554  ขออภัยที่ไม่ได้เชิญสมาชิก

เ็ป็นห่วงหลานชายมาก

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วังดาวมีหลายชายลูกของน้องชาย เรียนปี  2 คณะวิทยาการคอมฯ  มหาวิทยาลัยราชภัฏสารคาม เขาเป็นลูกคนโตของน้องชาย  และ(มีน้องสาวอยู่คนเป็นเด็กพิเศษหูหนวกเป็นใบ้พูดได้คำเดียวสั้นๆ)พอขึ้นปีสามจะไม่ไปเรียนต่อเขาบอกว่าดรอปไว้ และเพื่อนที่สนิทออกไปสมัครเรียนอย่างอื่น  หลานชายบอกกว่าคงเรียนไม่ไหวเพราะเพื่อนกลุ่มที่พอจะดึงกันได้ออกไปหมด  คงเหลือเพื

นาทีชีวิต

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เมื่อวันที่  25  มี.ค.2554 ช่วงพักเที่ยง ซ้อนมอเตอร์์กับน้องที่ทำงานด้วยกันโดยไม่สวมหมอกกันน๊อก  เรื่องของคนเมามีรถหกล้อวิ่งมาเฉี่ยวมีคนเห็นหลายจึงจดหมายเลขรถหกล้อได้ ตามทันที่ต่างอำเภอเพราะเหตุเกิดใกล้สน.ตำรวจ ได้ค่าเสียหายมา ห้าพันบาทแบ่งน้องคนละครึ่ง  โดยเฉพาะคนขับรถเมาไม่รู้เรื่องว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นกับเรา  ช่วงที่รถเฉี่ยวไม่ณุ้สึกตัวและไม่ได้ยินเสียงอ

เป็นบ้านที่ใช้เวลาสร้างนานที่สุด

หมวดหมู่ของบล็อก: 

P1010004.JPG

ไม่มีไม้โท

หมวดหมู่ของบล็อก: 

บานจริงๆๆ บานสวยงามและบานงบประมาณ


 


PC250023.JPG

ควันหลงงานกาชาดเก็บตก

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หางเครื่องสวยๆ  อายุรวมกันเกินร้อยคะ  งานกาชาดอ.บ้านใหม่ไชยพจน์  จ.บุรีรัมย์  เมื่อวันที่ 8-12  ธ.ค.2553ที่ผ่านมาส่งมาให้ชาวบ้านสวนดูเพลินๆ  เพราะหางเครื่องรุ่นนี้มีแต่สาวเหลือน้อย

อยากได้ไอเดียแปลกๆ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

พี่ๆบ้านสวนฯใครมีไอเดียแปลกๆหรือรูปแบบซุ้มงานกาชาดที่ทำจากวัสดุในท้องถิ่นเช่นจากก้านมะพร้าวสานขอความรู้  หรือรูปถ่ายที่สามารถทำตามได้  วังดาวจะได้นำไปตกแต่งซุ้มของทต.บ้านใหม่ไชยพจน์  เพื่อแข่งขันกับทีมอบต.ต่างๆในเขต  อ.บ้านใหม่ไชยพจน์  อยากให้กูรูผู้รู้แนนะนำการสานใบมะพร้าวเพื่อแต่งซุ้มถ้าได้รางวัลจะนำมาอวดพี่ๆเพื่อนๆบ้านสวนฯ

กระเป๋าเสร็จแล้ว พร้อมกล่องทิชชูหงส์คู่

หมวดหมู่ของบล็อก: 

PB010055.JPG

สิ่งที่ชอบด้วยใจรัก

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ วังดาว