นาทีชีวิต

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เมื่อวันที่  25  มี.ค.2554 ช่วงพักเที่ยง ซ้อนมอเตอร์์กับน้องที่ทำงานด้วยกันโดยไม่สวมหมอกกันน๊อก  เรื่องของคนเมามีรถหกล้อวิ่งมาเฉี่ยวมีคนเห็นหลายจึงจดหมายเลขรถหกล้อได้ ตามทันที่ต่างอำเภอเพราะเหตุเกิดใกล้สน.ตำรวจ ได้ค่าเสียหายมา ห้าพันบาทแบ่งน้องคนละครึ่ง  โดยเฉพาะคนขับรถเมาไม่รู้เรื่องว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นกับเรา  ช่วงที่รถเฉี่ยวไม่ณุ้สึกตัวและไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย คงสลบเหมือด ต้องนอนรพ.  1  คืนดูอาการทางสมองเพราะหัวปูดเท่าลูกมะตูม  ส่วนน้องคนขับกระดูกนิ้งโป้งร้าวเป็นแผลถลอกทั้งสองคนเอ้อ  ถ้าตอนนั้นไม่พื้นคงได้เผาแล้วมั้ง  เหตุเกิดจากคนอื่นดื่มสุรา

ความเห็น

น่ากลัว อุบัติเหตุเกิดได้ตลอดครับ

สิ่งไหนที่ยังไม่ทำ อย่าเพิ่งสรุปว่าไม่สำเร็จ

มันคุ้มมั้ยเนี่ยะ  ทำไมไม่เรียกมากกว่านั้น  คนเมาขับรถนี่น่ากลัวจริง ๆ  กฏหมายไทยน่าจะเข็มงวดกว่านี้

กฏหมายเค้าก็มีออกมาใช้บังคับแล้วนี่นา ยังฝ่าฝืนกันอยู่เรื่อยเลย คนขับแบบนี้ต้องดำเนินคดีให้เข็ดไปเลยครับ จะได้ไม่ทำอีก

คุณวังดาว คนที่สลบเหมือดนี้คือ คนเมาหรือว่าตัวคุณวังดาวเองคะ เป็นห่วงจังว่าอุบัติเหตุศีรษะและมีอาการสลบไม่รู้สึกตัวนี้ ต้องบอกประวัติให้ญาติพี่น้องช่วยกันจำบ้างสักนิดนะคะ เนื่องจากว่าบางทีข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ทางสุขภาพในวันข้างหน้าที่ป่วยไข้ด้วย ...ยังไงเอาใจช่วยให้หายไวๆนะคะ 

:wtf2: :objection: :hate: :super-sayan: เกลียดคนเมา...

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

อ่านแล้วเหนื่อยใจ อย่างกฎหมายบ้านเราไม่แข็งพอ อยากให้ใช้กฏหมายของเมืองนอกดูบ้าง นู๋หวิ่งอยู่เยอรมันคนที่นี้เขารักษากฎหมายและเคารพกฏของเขาเป็นอย่างมาก กฏหมายแรง อยู่ที่นี้ถ้าคุณไม่มีใบขับขี่คุณจะขับรถไม่ได้เลย แล้วถ้าเมาแล้ว เขาจะไม่ขับรถกัน อยากให้เมืองไทยเป็นเหมือนเมืองนอกเขาบ้าง บ้านเมืองเราจะได้มีอุบัติเหตุน้อยลง แต่คุณกับน้องโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ขอให้หายเร็วๆนะค่ะ

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

ช่วงสงกรานต์ รถเยอะ..ไหนจะงานเลี้ยงอีก..บางทีเราขับระวัง แต่ อุบัติเหตุ ก็อาจเกิดขึ้นได้...

ชีวืตที่เพียงพอ..

ช่วงนี้ไปไหนต้องระวัง คนเมามีแยะจริงๆด้วย

 

ขอให้หายเร็วๆนะคะ

ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ  น่ากลัวมากเมาแล้วยังขับรถอีก

หน้า