บล็อกของ สุชญา

พาเที่ยวฮอลลีวูด ( Hollywood )

หมวดหมู่ของบล็อก: 
Keywords: 

ฮอลลีวูด (Hollywood) เป็นชื่อเขตในนครลอสแอนเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนียเหมือนกับเป็นถนนหรือเขตหนึ่งเท่านั้น ประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่ทางตะวันตกถึงตะวันตกเฉียงเหนือของศูนย์กลางนครลอสแอนเจลิส

พาเที่ยวมลรัฐเนวาดา ( Nevada)

หมวดหมู่ของบล็อก: 
Keywords: 

รัฐเนวาดา  Nevada เป็นรัฐที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกาประชากรในรัฐมีประมาณ 2,414,807 (พ.ศ. 2548) โดยเพิ่มขึ้นจาก 1,998,257 (พ.ศ. 2543) ซึ่งรัฐเนวาดาเป็นรัฐที่มีการเติบโตของประชากรมากสุดในสหรัฐอเมริกา

พาเที่ยวลาสเวกัส ( Las Vegas)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ลาสเวกัส (อังกฤษ: Las Vegas) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในมลรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา เป็นสถาณที่ที่ชาวอเมริกันและคนทั่วโลก ให้ฉายาว่า "เมืองแห่งบาป" (Sin City) หรือ นักเขียนบางคนให้ชื่อว่าเป็น "America's Playground" หรือสนามเด็กเล่นของสหรัฐอเมริกา

พาเที่ยวมลรัฐยูทาห์ (Utah)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

รัฐยูทาห์ (Utah) เป็นรัฐทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกา (Western United States) มีเมืองหลวงคือซอลต์เลกซิตี (Salt Lake City )เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เป็นลำดับที่ 45 ในวันที่ 4 มกราคม ค.ศ1896 ชื่อของรัฐยูทาห์ มาจากชื่อของเผ่าอินเดียนแดง เผ่ายูท (Ute) ซึ่งหมายถึง "คนบนเทือกเขา" สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในรัฐได้แก่อุทยานแห่งชาติอาร์เชส(Arches National Park) อุทยานแห่งชาติไซออน( Zion National Park )และ อุทยานแห่งชาติไบรซ์ (Bryce Canyon National Park) .....ในการท่องเที่ยวครั้งนี้ครอบครัวเราเลือกไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติไซออน( Zion National National Park)


พาเที่ยวมลรัฐแอริโซนา "Arizona"

หมวดหมู่ของบล็อก: 
Keywords: 

พาเที่ยวมลรัฐแอริโซนา "Arizona" มลรัฐแอริโซนา เป็นรัฐขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในสี่มลรัฐซึ่งมุมทางตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐชนกับอีก 3 รัฐพอดี เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐคือ ฟีนิกซ์ Phoenix ภูมิประเทศส่วนใหญ่ในรัฐมีลักษณะเป็นทะเลทราย


เราออกเดินทางจาก Phoenix ไปจนถึง Bisbee ติดกับเขตชายแดนประเทศเม็กซิโก



ที่โรงเรียนลูกจัดงาน " Family Night of Reading"

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโรงเรียนลูกจัดงาน " Family Night of Reading" ผู้ไปร่วมงานต้องสวมชุดนอน  และสิ่งที่ต้องเตรียมไปด้วยมี1. ผ้าหม่หรือถุงนอน  2. หนังสือ  3. ไฟฉาย  ขอบอกอย่างไม่อายว่านี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของแม่และลูก  .....เชิญสมาชิกบ้านสวนฯทุกท่านเข้าไปในงานพร้อมกันกันเลยคะ


สิ่งแรกที่ต้องนำไปด้วยคือบัตรเชิญ



พาเที่ยวมลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ตอนที่.3

หมวดหมู่ของบล็อก: 

พาเที่ยวมลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ตอนที่.3 ชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก

พาเที่ยวมลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ตอนที่.2

หมวดหมู่ของบล็อก: 

พาเที่ยวมลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ตอนที่.2 ซานฟรานซิสโก (San Francisco)

พาเที่ยวมลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ตอนที่.1

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) น่าจะเป็นรัฐที่คนไทยคุ้นเคยที่สุด จนเป็นที่กล่าวขานกันว่าลอสแองเจลิส

(Los Angeles)  เมืองชื่อดังในมลรัฐนี้ เป็น"จังหวัดที่77"ของประเทศไทย เพราะมีคนอยู่มากมาย  

มลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ตั้งอยู่ทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกา ติดมหาสมุทรแปซิฟิก

กลับมาแล้วคะ..... พร้อมกับเรื่องราวของการเดินทาง

หมวดหมู่ของบล็อก: 

กลับมาแล้วคะหลังจากที่ได้ส่งใบลาไปหลายวัน มาพร้อมกับเรื่องราวของการเดินทางเริ่มต้นจากวันที่ 29 มกราคม 2554 ตื่นแต่ตีสี่เตรียมตัวเดินทางปลุกลูกๆๆให้ตื่นอาบน้ำแต่งตัวปกติลูกชายจะปลุกยากมากแต่วันนี้ลูกชายปลุกง่ายมากเพราะอยากไปเที่ยวกว่าจะเสร็จก็ตีห้าเดินทางไปสนามบิน

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ สุชญา