มิตรภาพที่แสนอบอุ่น สมช.กรุงเทพฯพาเที่ยวรอบนอกเมืองหลวง

หมวดหมู่ของบล็อก:

เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ ที่ 18 มีนาคม ได้มีการพบปะ สมช.กันที่บางบัวทอง เล็กเดินทางไปร่วมงานครั้งนี้ด้วยออกจากสงขลามุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ บ่ายวันที่18 เพื่อไปร่วมสมทบกับสมช.กรุงเทพฯพร้อมของฝาก

(มีไข่ครอบสงขลา ขนมดู พวมโหนดหรือจาวตาลเชื่อม)

ถึงดอนเมืองประมาณ บ่าย 3 มุ่งหน้าสู่บางบัวทอง บ้านพี่สาวคนสวยพี่กุ้งกับพี่เขย(พี่จา) ถึงไปหิวมาก ๆ ดีนะพี่กุ้งรู้ใจทำกับข้าวไว้รอ แกงผักหวานกับไข่มดแดงที่น้องอยากกิน แกงแค ตอนไปมีคนติดรถไปด้วยคือนนท์คนเริงเมือง(ถ้าของฝากได้ไม่ครบคนที่ได้บอกไว้ต้องขอโทษด้วยเพราะตอนนั้นมัวแต่คุย) เจ้าบ้านผู้ใจดีให้น้องพักอาศัย

แล้วเดินทางต่อไปยังร้านที่นัดพบปะ สมช.กัน ได้รูปหมู่รวม ๆ

เสร็จงานคืนนั้นรู้มั๊ยค่ะมีคนโดนทิ้งด้วยค่ะ ขอตามไปนอนบ้านพี่กุ้งด้วยคือ นายนนท์อีกแล้ว และได้หนูนิวไปนอนด้วยเพื่อตอนวันเสาร์ได้ไปเที่ยวไหว้พระต่อที่อยุทธยา

อีกวัดนะค่ะ

วันไปอยุทธยามี นนท์ น้องนิว พี่กุ้ง พี่รุ่ง (พี่รุ่งเป็นคนขับพาหลง 3รอบ)นนท์เป็นไก๊ด์นำเที่ยวที่ดีมาก กลับมาพี่กุ้งพาเที่ยวต่ออีก ไปครั้งนี้คุ้มจริงๆ นอนพักเอาแรง รุ่งเช้าวันอาทิตย์มีโปรแกรมต่อไปเกาะเกร็ดอีกค่ะ มีสมช.สมทบคือ คุณแก้ว(ยอมสละเวลาครอบครัวพาน้องเที่ยว) น้องจ๋า น้องตะวัน นนท์ อ้ายเวทย์ เพื่อนแดง น้องนิก น้องโอ๋ พี่เขย พี่กุ้ง เล็ก น้องมะ และพี่รุ่งมาสมทบตอนไปเที่ยววัด

สองคู่ชื่นมื่นแห่งบ้านสวน

น้องจ๋า สาวนครศรีฯแปลงร่าง

เที่ยวเสร็จจึงโทรบอกน้องสาวกับพี่สาวขับรถมารับ เดินทางไกลมากจากหาดใหญ่กว่าจะถึงบางพลีบ้านน้องสาวใช้เวลา 3 วัน วันนี้เดินทางกลับสงขลาถึงเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบคุณพี่น้องทุก ๆ คนที่ต้อนรับด้วยความอบอุ่นและหวังว่าเล็กจะได้ต้อนรับพี่ ๆ น้อง ๆ ที่สงขลานะค่ะ

มีความสุขกันนะค่ะจาก lek onshore

ความเห็น

Laughingมาถึงกะเอาเลยนะ...  คนที่เท่บ้านตั้งค้อนแล้วนั่น :uhuhuh:

ดีใจด้วยกับมิตรภาพดีๆของชาวบ้านสวนเรา และที่น้องได้รับ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

:sweating:  เที่ยวหลายวัน งานตรึม..................:nonono:

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

ดีใจด้วยค่ะที่ได้เจอสมาชิกดีๆ และมีโอกาสได้ไปไหว้พระอีกตั้งหลายที่ คุ้มจริงๆ

เวลาที่ดี ๆ น้องมาไทยทุกคนก็เตรียมต้อนรับอยุ่นะ.............:crying2:

msn:lekonshore@hotmail.com

จริงๆแล้วอ๊อดวางแผนอยากไปร่วมงานสวนจิตรฯกับคุณแก้วด้วยซ้ำ แต่ ศุกร์นี้ต้องไปสัมนาต่างรัฐกะแฟนตั้งเป็นอาทิตย์ กว่าจะได้กลับบ้านก็สิ้นเดือน ตั๋วก็ไม่มีว่าง กว่าจะว่างก็โน้นนนน 20 เมษาไปแล้ว แป๋วๆๆๆๆเลย

ตกลงได้กลับเมืองไทยรึเปล่าเนี๊ยะ อย่าลืมนัดที่ภูเก็ตล่ะคุณอ๊อด   :confused:

ถึงบ้านซะทีนะพี่เล็ก :uhuhuh:

เที่ยวเยอะก็พักผ่อนเยอะๆนะคะ

หลงบ้านสวนนี่แหละ เหมือนใครนะ...........:embarrassed:

msn:lekonshore@hotmail.com

พบครั้งแรกรู้ได้เลยว่าเป็นสาวมั่น..ENTERTRANCE(ไม่งั้นคงคุมลูกน้อง ชายหนุ่มๆไม่อยู่แน่ๆ..เข้มและสวยน่ารัก สาวสมัยนี้ต้องเป็นแบบนี้(เหมือนลูกสาวพี่เป๊ะ..ลูกเกิดที่หาดใหญ่)..ชายหนุ่มเลยมิกล้าจีบ..ผิดจังหวะอาจ(กลัวโดนสวนเข้าปลายคาง)..(อาจน๊อคได้)...ไข่ที่น้องเอามาฝาก กินมันดีจังหนึบๆ...ถึงบ้านปลอดภัยแล้วนะ..2-10 เมย.พี่ลงตรัง ไม่แน่นะอาจได้ไปเยี่ยมน้องเล็กที่สงขลา(เพราะพี่สาวแฟนมีดินอยู่ที่เขาแดง เชิงสะพานติณสูลานนท์ และดินหน้า ม.สงขลา จะไปดูที่ด้วย ว่าเป็นป่าไปหรือยัง)

ถ้าพี่ลงมาแล้วพาเล็กไปรู้จักที่พี่บ้างก็ได้ค่ะ เล็กจะดูแลให้เป็นห่วงถ้าเยอะเกินพี่ดูแลไม่ไหวค่ะ..............:uhuhuh:

ขอบคุณสำหรับการต้อนรับและเป็นพ่องานคืนนั้นนะค่ะ ประทับใจมาก ๆ ค่ะ