-

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ความเห็น

ขอบคุณคะคุณพัฒน์ สำหรับข้อมูลดี ๆ แต่ภาขับรถไม่เป็นคะ เห็นถนนแบบนั้น  :sweating:   ยิ่งแล้วใหญ่

เพราะชีวิต...คนเรา    เกิดมา....ไม่นาน ก็ต้องตาย
ต้องกลายเป็นความว่างเปล่า
Cr. เ่ท่าที่มี - กางเกง

ฝึกขับรถเลยครับ จะได้เอาไปเที่ยว อิอิ

อ่าน

ขอบคุณมากค่ะ คุณพัฒน์ จำได้ว่าฝนตกต้องคอยเช็คยางรองเท้าด้วย เดินในบ้านลื่นหลายครั้ง ยิ่งเวลารีบๆเจอน้ำเปียกๆ เป็นเรื่องเลย...เลยอดคิดถึงดอกยางรถด้วยไม่ได้

โค้งที่ไหนนะครับน้อง....หักศอกซะอย่างนั้น พี่จะได้ไม่ไป..5555..:uhuhuh::uhuhuh:

 

ถนนสายเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอนครับ ว่างๆมาเที่ยวสิครับมาสายแม่สะเรียงทางจะกว้างโค้งน้อยกว่านี้ครับ :sweating:

อ่าน

ที่เเม่สอดจังหวัดตาก ถนนก็โค้งไปโค้งมาน่าหวาดเสียวเหมือนกัน บางช่วงก็ลาดชัน ผ่านไปทีไรจะต้องได้เห็นรถขนผักหงายท้องอยู่บ่อยๆ  ใช้เกียร์ต่ำค่ะ ไปช้าๆเเบบเต่ากัดยาง ไม่ได้รีบร้อนอะไร

ส่วนเวลาที่ฝนตกมืดฟ้ามัวดินเเล้วต้องขับช้าๆ เมจะเปิดไฟฉุกเฉินตลอดทางเลย กลัวว่าคันข้างหลังจะมองไม่เห็นเรา อยากให้คันข้างหน้าเปิดเหมือนกัน เเต่ก็มีหลายคันที่ไม่เปิด เพราะเวลาที่ฝนตกหนักมากๆ มันมองเเทบจะไม่เห็นคันหน้าเลยจริงๆนะ ไฟฉุกเฉินช่วยได้เยอะเลย

ขับรถเมืองไทยที่สุดของที่สุดเเล้ว น่ากลัวสุดๆ หวาดเสียวสุดๆ ต้องระวังสุดๆ ต้องใช้สมาธิเป็นอย่างมาก ขับรถมาสามทวีปยังไม่มีที่ไหนเหมือนเมืองไทยเลยขอบอก ...โดยเฉพาะ กทม เรียกว่าต้องวัดใจกันเลยทีเดียวถึงจะขับได้ ส่วนต่างจังหวัด ถ้าขับรถตอนกลางคืนต้องระวังไฟเขียวด้วยนะ มอเตอร์ไซร์ผ่าไฟเเดงกันเป็นประจำ

กรุงเทพเป็นที่เดียวที่เมไม่สามารถฟังเพลงเวลาขับรถได้ เเละคงอีกนาน กว่าจะเก่งเหมือนคนอื่นเค้า..ยอมรับว่าป๊อดค่ะ :sweating: :sweating:

อยู่เมืองไทยก็ต้องทำใจครับ

อ่าน

ต้องขับช้ากว่าเดิม 

ถือ คติ ช้าแต่ชัวร์

ยิงโค้งแบบในภาพด้วยแล้ว ....อันตราย

ชัวร์เลยอย่างท่านว่า

อ่าน

ทางไปอุ้มผาง(น้ำตกทีลอซู)มี1280กว่าโค้งน่ากลัวกว่ามาก โค้งเอวเคล็ด แม่ฮ่องสอน1864โค้งเลียบหน้าผาตลอดแนว ที่น่ากลัวมากๆคือ ทางขึ้นดอยอ่างขาง โค้งหักศอกตลอดทาง พลาดก็ลง เหวชันมากๆ

หน้า