กลับมารายงานตัวพร้อมกับฝากต้นกล้าน้อย ๆ ในบ้านสวนฯ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ พี่น้องบ้านสวนฯ ที่คิดถึง  เงียบหายไปนาน คิดถึงทุก ๆ มากเลยค่ะ  ต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้ส่งใบลา กลัวทุกคนขำค่ะ เพราะยังไม่เคยเห็นใครลาคลอดกับบ้านสวนซักที  ช่วงที่หายไปก็เร่งเคลียร์งาน และยุ่งเกี่ยวกับการสอบปรับระดับของตัวเอง จนวันสุดท้าย 14 กุมภา ตอนเช้าสอบปรับระดับ ตอนเย็นไปนอนโรงพยาบาลเตรียมคลอดค่ะ  คลอดน้องวันที่ 15 กุมภา ตอนนี้ทั้งแม่ และตัวเล็กแข็งแรงดีค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ หลายคนที่คิดถึงกันและถามข่าวมา  วันนี้กลับมาทำงานแล้ว และนำต้นกล้าน้อย ๆ ของบ้านสวนอีกต้นมาฝากให้พี่ ๆ น้า ๆ ป้า ๆ ลุง ๆ ในบ้านสวนช่วยดูแลด้วยค่ะ  ช่วงที่อยู่บ้านก็ยังได้รับการบ้านจากพี่สายพิน น้องมู๋น้อย และพี่พุทธบุตร ด้วยค่ะขอบคุณทุกคนมาก ๆ ส่วนการบ้านและความคืบหน้าการบ้านเก่าจะทยอยส่งนะคะ  ลืมบอกไปนำรูปลูกสาวมาให้ดูค่ะ ชื่อน้องแพลนค่ะ  ด.ญ.ณิชานันท์  พันทับ ค่ะ


 


รูปนี้ยังคลอดไม่ถึงเดือนค่ะ



รูปนี้เดือนกว่าแล้วค่ะ



รูปปัจจุบันค่ะ สองเดือนกว่าแล้วค่ะ



แต่ตอนนี้หนูง่วงแล้ว ขอหลับก่อนนะคะ  วันหลังจะมารบกวนใหม่จ้า.......Wink


คิดถึงทุก ๆ คนนะคะ  แม่น้องแพลนค่ะ.........Laughing









ความเห็น

น้องอารีย์ เห็นลูกสาวแล้วกรี๊ดเลยค่ะ น่าเกลียดน่าชังมากๆๆ เกิดวันเดียวกับจี้ดิ๋วเลย เพียงแต่ห่างกัน 40 ปี 555+++

การบ้านไม่ต้องขยันทำหรอกนะ คุณครูคงให้อภัยแหละ พอเห็นหลาน

กรี๊ด อยากมีลูกๆๆๆๆๆอีก

พอเพียงแล้วจะเพียงพอ

ขอบคุณที่คิดถึงกันค่ะพี่ เพื่อนสนิทหนูก็เกิดวันนี้เหมือนกันค่ะ ให้เรียกแม่เลยค่ะ  หรือจะให้เรียกคุณแม่จี้ดิ๋วด้วยดีมั๊ยคะ  คิดถึงทุก ๆ คนเลยค่ะ  (ช่วงบ่ายถ้าไม่ได้อยู่ตอบ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ต้องออกไปประชาคม และกลับมาไปประชุมต่อที่อำเภอค่ะ  พรุ่งนี้จะมาตอบอีกครั้งค่ะ)

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

ขอจองไว้เป็นลูกสะใภ้เลยนะคะ :admire2:



ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ:cute:  ขอบคุณมากเลยค่ะ ดูท่าทางว่าที่ลูกเขยจะสนุกกับการเล่นน้ำมาก ๆ เลยนะคะ อิอิ...

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

คุณอารีย์ คิดอยู่ว่าลาคลอดแน่ๆ แต่ไม่ได้ทักนึกว่าเพื่อนๆ สมช.หยอกล้อกันเล่นว่าลาคลอด ยินดีๆด้วยเชียวค่ะ กับสมาชิกน้อยๆผิวใสๆ ...อยู่ใกล้ต้องขอแบ่งอุ้มแบบกลัวๆกล้าๆ (ห่วงผิวน้องบอบบางค่ะ) คงได้เจอกันบนหน้าเว็บอีกนะคะ  ดีเลยค่ะ คุณแม่อารีย์เฝ้าหน้าจอตอนที่น้องนอนหลับ ...ไม่อยากให้น้องมองหน้าจอบ่อยๆ เพราะว่าตายังบอบบางมาก....

ขอบคุณมากค่ะ  หนูได้รับการบ้านจากพี่นานแล้ว แต่ไม่ม่เวลาเข้าเวป ก็เลยฝากพี่แดงบอกไปรอบนึง วันนี้ก็อยากจะมาขอบคุณอีกครั้ง แต่คงส่งการบ้านช้าหน่อยนะคะ  เก็บเมล็กพันธุ์ไว้อย่าดีค่ะ  ฝากหลานสาวตัวน้อย ๆ ด้วยนะคะ

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

ป้าอัญมาต้อนรับต้นกล้าน้อยๆ เข้าสู่บ้านสวนจ้า น้องแพลน น่ารักๆๆๆ จังค่ะ


ปล.คุณครูมาแล้ว เดี๋ยวพี่อัญเอาการบ้านมาส่งค่ะ

ขอบคุณค่ะ แล้วจะรอตรวจการบ้านค่ะ ไม่ต้องรีบก็ได้ เพราะคุณครูก็ไม่ค่อยว่างตรวจ 555 :uhuhuh:ก่อนไปประชุมเห็นรูปพี่อัญกินไอติมแล้วอยากขอกินมั่งจัง เพราะร้อนมาก แต่เมื่อกี้กลับมาจากประชุมฝนตกมาซะเปียกเลยค่ะ 555

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

น่ารักน่าชัง สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกยินดีด้วยกับหลานสาวตัวน้อยของป้า

 

 

คิดถึงจังเลยค่ะ  ไม่ได้คุยกันนานเลย ขอบคุณมากนะคะ:admire2:

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

หน้า