"Ask not, what your country can do for you. Ask what, you can do for your country."

หมวดหมู่ของบล็อก: 

จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ เคนเนดี (John Fitzgerald Kennedy) หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า เจเอฟเค (JFK ย่อจากชื่อภาษาอังกฤษ) (29 พฤษภาคม ค.ศ. 1917 — 22 พฤศจิกายน ค.ศ. 1963) เป็นประธานาธิบดีคนที่ 35 ของสหรัฐอเมริกา เจ้าของวาทะเปี่ยมไปด้วยจิตสำนึกหน้าที่ความรับผิดชอบของพลเมือง: "จงอย่าถามว่าประเทศชาติจะให้อะไรแก่ท่าน แต่จงถามตัวท่านเองว่าท่านจะทำอะไรให้ประเทศชาติ" (ข้อมูลจากวิกิพีเดีย)

เช่นเดียวกันหากถามว่าผมได้อะไรจากเว็บบ้านสวนพอเพียง ก็คงต้องพากันปีนเขาเจ็ดยอดขึ้นไปนอนเปลคุยกันสามคืนสี่วันกว่าจะจบ แต่หากจะให้ผมตอบว่าผมจะทำอะไรให้เว็บบ้านสวนพอเพียงได้บ้างคงจะตอบได้ง่ายกว่ามาก

เว็บตลาดบ้านสวนพอเพียง ที่เปิดขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ให้เป็น "ตลาดกลางซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ สินค้าจากผู้ขายสู่ผู้ซื้อโดยตรง สินค้าดี มีคุณภาพ ราคายุติธรรม" ได้ดำเนินการมาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว ผมเองก็ได้ใช้ช่องทางนี้ในการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์สำหรับการทดลองทำไวน์พื้นบ้านจากผลไม้ (ขอเรียนเน้นย้ำว่า การจำหน่ายจ่ายแจกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ต้องได้รับการอนุญาตจากหน่วยงานของรัฐ) 

เพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิตต่อองค์กรและชุมชนออนไลน์แห่งนี้ ผมขอมอบรายได้จากการจำหน่ายสินค้าผ่านเว็บตลาดบ้านสวนพอเพียงในเดือนตุลาคมที่เป็นเดือนครบรอบวันเกิดของเว็บทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมของเว็บในโอกาสต่อๆไป

ยอดรายได้วันที่ 31 ต.ค.เวลา 11:00 น. 4,522.76 บาท

เนื่องจากยังมีผู้ที่ส่งคำสั่งซื้อเข้ามาในเดือนตุลาคม แต่ยังไม่ได้โอนเงินและจัดส่งสินค้าผมจะรอเวลาอีกสองอาทิตย์ แล้วจะมาอัพเดทยอดสุดท้ายให้ทราบอีกครั้งนะครับ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม

 

ความเห็น

สุดยอดดดด  :admire:

  ขอคาราวะท่านผู้อาวุโสด้วยหัวใจ..ครับผม


  

 การทำงานต้องรู้จริงทำจริงจึงประสบกับความสำเร็จ

น้ำใจงามค่ะ ขอชื่นชม

Cool คงจะดี ถ้า...

น้ำใจลุงพี เปี่ยมล้น โหวตครับ

มิอาจเทียบได้เลยกับน้ำใจของพี่โรสที่มอบให้กับผมตลอดมา ขอบคุณอีกครั้งครับ

พอกิน พอใช้ พอใจ คือความหมายของ พอเพียง

ลุงพีคะ

ใจหล่อมากค่ะ

^^

:admire2:

WOWWWWWWWWWWWW My Monk

สุดยอดเลยค่ะลุงพี:cheer3:

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

ยอดเดือนนี้ถึงหลักหมื่นแน่เลยลุงพี   :cheer3:

ขอให้ถึงหมื่นห้า :uhuhuh:

หน้า