..... เบื้องหลังการถ่ายทำ .....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เบื้องหลังการถ่ายทำรายการ “Young MEA Dee Mission" ที่ http://www.hairintrend.com/ เพื่อออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 55 ช่อง 11 เวลา 8.35 - 9.00 น นัทอยู่เมืองไทยช่วงนี้พอดี เลยมีโอกาสได้แวะไปช่วยถ่ายรูปให้


น้องชายนัททำโครงการ "ตัดเพื่อทอ ส่งต่อเพื่อรอยยิ้มเธอ" โดยตัดผมให้ฟรีและนำเส้นผมที่ได้ส่งไปทอเป็นวิก เพื่อนำไปส่งมอบให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง นี่เป็นที่มาของการถ่ายทำรายการในวันนี้ มาดูเบื้องหลังกันสนุกดีค่ะ




วิกที่วางอยู่ด้านหลัง ทอเสร็จเรียบร้อยเตรียมส่งมอบให้ผู้ป่วยค่ะ



พิธีกร



ซักซ้อมบทกันหน้าร้าน





เอาจริงแล้วจ๊า น้องสามคนที่มาร่วมรายการวันนี้มาจากโรงเรียนสตรีวิทยา





ปฏิบัติการ




เตี้ยมกันมาเรียบร้อย แต่ตามคิวทำเป็นไม่รู้จักกัน..อิๆ





กล้องตัวนี้ปกตินัทไม่ค่อยได้ใช้ มันไม่สะดวกเท่ากล้องที่ใช้อยู่เป็นประจำ



ขอบคุณบ้านสวนพอเพียงและทุกๆคนที่แวะมาทักทายกันค่ะ

ความเห็น

 

โครงการดีค่ะ  ตอนที่พี่สาวผมร่วงครั้งแรก ต้องซื้อวิก  2000 บาท แล้วก็ไม่ได้ใช้ ไม่ถนัด รำคาญวิก  

 

   :admire2: แต่ตากล้องสวยอ่ะ  น่าจะจับเป็นพิธีกรแทน   

น้องชายนัทเริ่มจากตัดผมส่งให้ทางโรงพยาบาลนำไปทอเป็นวิก ตั้งแต่ตอนเปิดร้านทำผมใหม่ๆเลยก็ว่าได้ แต่หลังๆดูเหมือนจเป็นโครงการใหญ่ของโรงพยาบาลและมีคนเข้าร่วมแยะเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับคำชมด้วยนะค๊าคุณเก๋า

ดีใจที่ได้เห็นเด็กๆรุ่นใหม่รวมใจรวมแรงกันช่วยคนอื่นและเพื่อสังคมค่ะ ขอชมตากล้อง งามค่ะ

น้องชายนัทเค๊าชอบทำอะไรแบบนี้เรื่องตัดผมให้ฟรีเพื่อนำไปทอเป็นวิกเค๊าเริ่มทำตั้งแต่เปิดร้านทำผมใหม่ๆ ขอบคุณมากๆที่ชมตากล้องค๊าคุณอ้อยหวาน

:admire2:มาชมเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นายแบบ นางแบบ สวยๆหล่อๆทั้งนั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ

ดูเหมือนว่าพิธีกรหญิง จะมาจากรายการสตอเบอร์รี่ชีสเค้กส่วนผู้ชายเห็นว่างานแยะมากแต่นัทไม่รู้จัก..ฮ่าๆขอบคุณที่แวะมาค่ะคุณนันท์

ขอชื่นชมด้วยค่ะ โครงการนี้สุดยอดมาก พอได้ดูแล้วคิดถึงตอนที่พี่เคยถักหมวกบริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็งที่่ได้รับเคมี มันเป็นด้ายที่ใช้แล้ว ไม่คัน ไม่แพ้ ญาติที่อยู่กทม. เค๊าทำโครงการนี้อยู่ เขาก็ให้อุปกรณ์มาให้ช่วยทำ ทำได้ประมาณ 7-8 ใบ ปรากฏว่าเจอคนไข้ที่เป็นมะเร็งเต้านมแล้วได้รับเคมีบำบัด ผมร่วงเยอะมากมารับบริการ ก็เลยบริจาคให้คนไข้หมดก่อนที่จะได้ส่งให้เจ้าของโครงการ  แต่ตอนนี้ถักไม่ไหวแล้ว เพราะด้ายเส้นเล็กและสายตาเราก็ไม่ค่อยดีด้วย เริ่มเฒ่าแล้ว 555

.... อ้อ ลีมชมตากล้องสาว  สวย สดใสมาก ขอให้น้องนัท มีความสุขนะค่ะ ....

สวัสดีค่ะคุณ Koya โครงการที่น้องชายนัททำก็มีพวกถักหมวกไหมพรมด้วย ดีไม่ดีอาจเป็นที่เดียวกัน เพราะน้องนัทเค๊าทำมานานมากตั้งแต่ตอนเปิดร้านทำผมใหม่ๆ ขอบคุณที่ชมตากล้องค๊า :bye:

ขอร่วมชื่นชมโครงการด้วยค่ะ เอ..ตากล้องสวยจังเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณสมจิต :bye:

หน้า