ขอขอบคุณ ในความอบอุ่นที่ได้รับ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ เจี๊ยบ เป็นสมาชิกใหม่วันแรก 5/4 และ 6/4 ก็ตอบตกลง รับคำเชิญไปเที่ยวสวนพี่เหมียว ที่แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา ทันทีค่ะ ที่มาเขียนบล็อควันนี้(เพียงเพื่อบอกความประทับใจที่ได้รับค่ะ) ก็ยังทำไม่ค่อยเป็นค่ะ--(ให้ลูกชายสอนอยู่เป็นนานสองนาน) ขอบอก ความประทับก่อนเลย-ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางออกนอกบ้านและมาเที่ยวสวน กับกลุ่มที่ยังไม่คุ้นเคย ...เพื่อนๆคะ--แต่การการต้อนรับจากพี่ๆสามท่าน(พี่เหมียว-พี่สร้อย-พี่อู๊ด)ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น และเป็นกันเองมากๆค่ะ เหมือนรู้จักกันมานาน ความมีน้ำใจของพี่ๆเป็นสิ่งที่ดีมากค่ะ และจะจดจำไว้ปฏิบัติกับรุ่นน้องต่อไปแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนๆบ้านสวนพอเพียงที่ไปวันนั้นด้วย--ครื้นเครงสนุกสนาน--ด้วยกัน-เจี๊ยบมีลูกชายกับสามีไปด้วยค่ะ--เป็นที่น่ายินดีว่าลูกชายประทับใจสุดๆและเริ่มหันมาทำพอเพียง แบบที่แม่เจี๊ยบเสนอแล้วด้วยค่ะ--และสุดท้ายต้องขอบคุณคุณบัวริม ที่แนะนำสิ่งดีๆที่ชื่อว่า"บ้านสวนพอเพียง"หลังนี้ให้รู้จัก--และดูและเป็นอย่างดี.....เจี๊ยบมีภาพ เล็กๆน้อยๆมาฝากเพื่อนๆด้วย--เชิญชม ค่ะ

กับมะนาวยักษ์ของพี่เหมียว

เหนื่อย แต่ก็สนุกมากๆ เลย

ขอจบเท่านี้ค่ะ--

ขอบคุณมากๆสำหรับบ้านหลังใหม่ที่อบอุ่น

 

ความเห็น

อ่านแล้วเหมือนพี่บัวแนะนำขายตรงยังไงไม่รู้ ล้อเล่นคะ แอบอิจฉาคุณเจี๊ยบคะไม่งั้นก็ได้เจอกันแล้ว ยินดีด้วยคะ

ความสะดวกสบายมีขาย แต่ความสุขเงินซื้อไม่ได้ เพราะความสุขมิใช่เงิน

แหม!!คุณเจี๊ยบ เจอสาวตุ๊ก ช่วยกรุณา หยิก สัก 2ที นะ--ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องการให้ศึกษาและดูการดำเนินชีวิตแบบพอเพียง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีและน่าอภิรมย์ยิ่งค่ะ คุณเจี๊ยบ--ดีใจที่ชอบทั้งครอบครัว จ้า

ยินดีด้วยจ้า

พี่เหมียวก็ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ สมชเก่าใหม่ เมื่อมาเจอกัน ก็สนิทกันอย่างรวดเร็วเสมอ เพราะเราคุยกันด้วยเรื่องต้นไม้พืชผักเหมือนกัน ถึงสนุกสนานไงคะ แอบปิ๊งลูกชายด้วยนะคะ เดินตามคุณแม่แบบอึดและอดทนน่ารักมากๆ...

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณเจี๊ยบ และสมาชืกทุกท่าน สามสาวแปดริ้วยินดีต้อนรับเสมอค่ะ เป็นกันเองกันทุกท่านเลย ปกติแล้วไม่ค่อยได้เข้ามา แต่พอเวลามีเพื่อนๆ สมาชิกจะมา เหมียวจะเป็นผู้บอกเสมอ เลยได้พบกับสมาชิกและได้คุยกันแลกเปลี่ยนความคิดกัน ดีค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ บ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ

สวัสดีอีกครั้งครับคุณเจี๊ยบ สมาชิกใหม่เจอกันครั้งแรกก็ทำตัวไม่ค่อยจะถูก ดีที่มีพี่ๆคอยดูแลอย่างดี ขอบคุณพี่ๆ ที่ต้อนรับเป็นอย่างดีครับ ครั้งนี้ไปเป็นผู้รับอย่างเดียว ครั้งต่อไปอยากเป็นผู้ให้บ้างเห็นแล้วมีความสุขมากๆครับ และจะพยายามทำการบ้านส่งนะครับ

รักบ้านเกิด ชอบเศรษฐกิจพอเพียง

ยินดีที่ได้เจอพี่เจี๊ยบและครอบครัวเหมือนกันค่ะ สามีพี่เจี๊ยบเป็นคนหนองแค สระบุรี ถ้าบ้านสร้างเสร็จแล้วและครอบครัวพี่เจี๊ยบมาทำธุระที่สระบุรีแวะมาเที่ยวหาที่บ้านบ้างนะคะ แต่ตอนนี้ต้นไม้ไม่มีให้ดูไม่เยอะเท่าบ้านพี่ ๆ ทั้ง 3 คนนะคะ รอหนูไปปลูกเพิ่มสัก 2 ปีจะให้เป็นสวนป่าเหมือนบ้านพี่เหมียวเลยค่ะ อิอิ

ยินดีกับทุกคนที่ได้รู้จักและทำกิจกรรมร่วมกัน

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

ยินดีด้วยครับพี่เจี๊ยบไปครั้งแรกก็ประทับใจและสนุกสนานเลย พี่ๆเพื่อนๆสมช.บ้านสวนก็น่ารักทั้งนั้นครับ

ดีหรือชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงหรือต่ำอยู่ที่ทำตัว


บุคคลจะล่วงทุกข์ได้เพราะความเพียร

หน้า