ร่วมส่งน้องพรไปสวรรค์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

19 พย.57

น้องโต๋  ลูกธนนันท์ บวชหน้าไฟ  พวกเราตัวแทนกลุ่มบ้านสวน  มีป้ายา  ลุงพงษ์ ป้าแมว  ธนนันท์  พี่หน่อย  ป้าเล็ก ถ่ายกับแม่ของแฟนน้องพร  คนที่นั่งข้างพี่หน่อย คุณพรรณิภา  เป็นคนที่ติตามกลุ่มบ้านสวนมาตลอด เห็นป้าเล็กโพสที่เฟสบุ๊ค  เขาเลยขับรถมาคนเดียว  จากชัยภูมิ

ลูกของน้องพร 2 คน

ขอให้ดวงจิตของน้อพร สงบสุข

 

 

เจ้าภาพฝากขอบคุณ เวบบ้านสวน และทางเราได้มอบให้มีซองร่วมทำบุญอีกจำนวนหนึ่ง

 

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

ความเห็น

 

น้องพรธิดา  คงจะรับรู้และดีใจที่ชาวบ้านสวนฯ ไม่ทอดทิ้งกัน      Cry

ร่วมส่งน้องพรไปสู่สุขคติด้วยคนนะคะ

มาร่วมส่งน้องพร ขอบคุณค่ะป้าเล็ก และอนุโมธนากับน้องโต๋ 

ร่วมส่งน้องพรไปสู่สุขคติด้วยคนนะคะ 

หากน้องพรธิดารับรู้ได้เธอคงรู้สึกดีที่มีเพื่อนๆอย่างคนบ้านสวนฯเป็นเพื่อนของเธอ ในขณะที่เรารู้สึกหม่นเศร้ากับการจากไปของเธอ ขอบคุณป้าเล็ก ป้าแมว ธนนันท์ ป้ายา พี่หน่อย สามเณรน้องโต๋ และคนอื่นๆที่ได้ร่วมพิธีงานบำเพ็ญกุศลของน้องพร ขอบคุณป้าเล็กที่เอาภาพมาลงให้ได้ดู คนที่ไม่ได้ไปร่วมคงคิดเหมือนผมคือคอยชะเง้อมองว่า เป็นยังไงบ้าง เขาจัดงานกันอย่างไร หรืออะไรทำนองนี้ ไม่ได้ไปร่วมงานได้ดูภาพและได้ฟังเล่า(ได้อ่าน)ก็ยังดี อายุน้องเค๊าแค่32ปีเอง ช่างจากโลกนี้ไปเร็วเหลือเกิน

หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงทางนี้นะ

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

รู้สึกผิดจังเลย ที่ไม่ได้ไปส่งน้องพร พร้อมสมาชิกหลายท่านที่มาจากทางไกล ทั้งๆที่เป็นพื้นที่ของตัวเอง..ด้วยภาระหน้าที่การงาน ที่อยู่อีกที่ และมีงานเร่งด่วนเข้ามา...ได้แต่ส่งกำลังใจ ขอให้น้องพร หลับให้สบาย ในภพภูมิที่ดี...ขอโทษป้าเล็ก พี่แมวดำ และอีกหลายท่าน ที่เจ้าบ้านไม่ได้มาร่วมต้อนรับนะคะ..และขอบคุณป้ายา ที่คอยส่งข่าวคราวให้ยายจ่อยได้รับทราบค่ะ

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

รู้ว่าน้องติดภาระ หาเบอร์ไม่เจอไม่ได้ส่งข่าวขอโทษนะน้อง ยังไงเราจะไม่ทอดทิ้งกันค่ะ

หลับให้สบาย ไปสู่สุคตินะน้อง

อนุโมทนาบุญกับหลานโต๋ด้วยครับ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

หลับให้สบายนะคะ

หน้า