ให้รู้ซะมั่ง..ว่าไผ..เป็นไผ..

หมวดหมู่ของบล็อก: 

  

 รัฐบาลและหน่วยงานมีเป้าหมายตัวชี้วัดความสำเร็จตามโครงการคนไทยไร้พุง..คือประชาชนชายอายุ 15 ปีขึ้นไปมีรอบเอวไม่เกิน 90 ซม.(36 นิ้ว) ร้อยละ 85..ผมเลยสนองนโยบาย..โดยการออกกำลังกาย..ตีแบดมินตัน..วันจันทร์..พุธ..ศุกร์..เวลา 21.00 น.เป็นต้นไปจนถึง 01.00 น..(ไม่ดึกเกินไปใช่ไหมครับ..อิอิอิ..) 

ได้เวลาแล้ว..ก่อนลงสนามก็อบอุ่นร่างกายซะก่อน..เขาเรียกว่า"น็อคลูก"..ผมกำลังน็อคลูกเพื่อเป็นการกระตุ้นร่างกาย..ก่อนแข่งจริงๆ..

พร้อมแล้วก็ตกลงกันก่อน..ในเบื้องต้น..เช่น..หารลูกบวกน้ำ..หรือหารทุกอย่าง..ต่อแต้มเท่าไหร่..เพื่อเป็นแรงกระตุ้นจะได้สู้เต็มที่..การจับคู่ก็ต้องสูสี..คนเก่งคู่ไม่เก่ง..หรือเก่งเจอเก่งไปเลย..(ผมจัดอยู่ในเก่งเล็กน้อยถึงปานกลาง..แล้วแต่วัน..ฮ่าๆๆๆๆๆ...ฮิ้วววววววว...)

ดูลีลาการเล่นแล้ว..ก็รู้ว่ามือสมัครเล่น..ครับ..เน้นเหงื่อออกให้มากที่สุด..เบซงเบสิคไม่มีครับพี่น้อง..อาศัยแรงทุบอย่างเดียว..และจะสลับคู่ไปเรื่อยๆ..เพื่อความสนุกสนาน.

ที่ชูสองนิ้ว..จะบอกว่าเล่นไปได้สองเกมแล้ว..เหงื่อท่วมตัวเลยครับพี่น้อง

คุ่ต่อสู้งงครับ..เจอลูกตบใบไม่ไหวของผม...อิอิอิ..เอ้ะ..ลงได้ยังไงเนี่ย..

ที่สนามนี้การถอดเสื้อเป็นเรื่องปรกติ..เนื่องจากเป็นสนามส่วนตัว..ถ้าไปสนามอื่นๆ..ถือว่าไม่มีมารยาททางสังคม..แต่สนามนี้ฟรีสไตล์..ถ้าพอใจถอดกางเกงเล่นเลยไม่มีใครว่า..ฮ่าๆๆๆๆๆ...ฮิ้วววววววว...

เล่นสองเกม..พักหนึ่งเกม..เพื่อให้คู่อื่นเล่นและเป็นการพักไปในตัว..เมื่อประมาณ 3 - 4 ปีที่ผ่านเคยข้ามโขงไปเล่นกับประเทศเพือนบ้านที่สะหวันนะเขต..สนุกมากๆ..ซึ่งการไปโดยมีกีฬาเป็นสื่อนี้จะสะดวกและสนุกเพราะไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง..

ถ่ายรูปกับสมาชิกแก้งค์..ซึ่งแต่ละคนมีภาระการงาน..ในระดับต้องเรียกท่านนำหน้า..(ยกเว้นผมคนเดียว)..ในเกมกีฬาทุกคนเท่ากันอยู่ในกติกาเดียวกัน..รวมถึงเจ้าของคอร์ดแบดด้วย..เล่นไม่ดีโดนบ่นเหมือนกัน..แถมเตะตูดด้วยถ้าวันไหนโมโห..ฮ่าๆๆๆ..ฮิ้ววววววว...

หมดสภาพครับวันนี้คงต้องกลับแล้ว..

สองรูปสุดท้ายเป็นเสาหน้า5ยาว4เมตรฝังดินประมาณ30ซม..ในบริเวณบ้านในส่วนที่เป็นสวน(ประมาณ 50 ตรว.)ผมขุดดินกะจะทำการบ้านจากสมาชิกบ้านสวนเจอฝั่งดินอยู่..ใช้เวลาเอาขึ้นจากหลุมคนเดียวประมาณ 1ชั่วโมง..(เสร็จแล้วจึงไปตีแบด)..เอวเคล็ดไปเลย..อาศัยที่แรงเยอะ..และหลักคานงัดคานดีดช่วยไม่งั้นแย่..ซึ่งในบริเวณบ้านผมจะมีเศษวัสดุก่อสร้างฝังดินไว้เยอะมาก..จนท้อเรื่องทำสวนไปพักหนึ่ง..พอเป็นสมาชิกบ้านสวนเลยฮึดขึ้นมาอีกรอบ.

ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิด..บรรพบุรุษที่รักษาแผ่นดินไว้ให้อาศัย..กำลังใจจากผู้ปกครอง..สมาชิกบ้านสวนผู้จุดประกายฝัน..และผู้ใหญ่โสที่เคารพ..ลำใย

ความเห็น

:uhuhuh: แมนมากกกกกกกกกกก :shy:

""

 

แมนที่แปลว่าผู้ชายแม่นบ่..55555..

หุ้ยฮา....555555555555555555....รู้แล้วไผเป็นไผ  :crying2: :crying2: :crying2: 

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

หน้าตาบ้านๆอย่างผมจำง่ายครับป้าต่าย..

ไว้ให้บ้านสวนจัดกีฬาสี..เผื่อจะได้ดวลแบดกันมั่ง..แต่ผมไม่ค่อยเก่งนะ..เป็นหลุมที่คู่ต่อสู้ชอบมาหยอด ผมไม่ได้หยิบไม้แบดมาเกือบสี่ปีแล้ว ไม่มีคนเล่นเป็นเพื่อนเลย

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

จัดมาเลยเฮีย..ผมนะพร้อมตลอด..ขอเป็นประเภทคู่เพราะตีเดี่ยวไม่ไหวขี้เกียจวิ่ง..

เยี่ยมหลาย ไร้พุง     :uhuhuh:

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ..จะทำให้น้ำหนักคงที่..แต่ถ้านิสัยการกินไม่ดีก็อ้วนเหมือนเดิมครับ..

ตีกันข้ามคืนเลย    :cheer3:

ตอนแรกคิดว่าชอบต่อยมวยซะอีกหน่วยก้านให้    เหมือนสมรักษ์เลย  :uhuhuh:

เพราะชีวิต...คนเรา    เกิดมา....ไม่นาน ก็ต้องตาย
ต้องกลายเป็นความว่างเปล่า
Cr. เ่ท่าที่มี - กางเกง

สมาชิกแต่ละคนมีภาระงาน..เลยนัดตีค่อนข้างดึก..ครับ

หน้า