ขอบคุณมากครับสำหรับการอวยพรวันเกิด

หมวดหมู่ของบล็อก: 

   เนื่องจากผมไม่สามารถขอบคุณได้ทุกคำอวยพรในทุกบล็อก ทุกความคิดเห็น ก็ขอขอบคุณทุกคนผ่านทางบล็อกนี้ก็แล้วกันนะครับ คำอวยพรใดที่ท่านได้อวยพรมาก็ขอให้เกิดผลต่อทุกคนด้วยครับ

   สำหรับเนื่องในวันครบรอบวันเกิดในปีที่ใกล้หลักสี่เข้ามาทุกที ทุกคำอวยพรก็เป็นสิ่งมีค่าสำหรับผมครับ แต่ยิ่งกว่านั้นความสุขอย่างหนึ่งสำหรับผมแล้ว ก็คือการที่เห็นสมาชิกรักใคร่กลมเกลียว ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และดำรงความเป็นบ้านสวนพอเพียงอย่างนี้ตลอดไป มีอะไรหนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้แก่กันนะครับ

ขอบคุณมากครับ

ความเห็น

สุขสันต์ วันเกิดคะ 

รับทราบครับพี่ ผมเองก็กำลังตามพี่ไปทุกปีแล้วครับ แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง ครับ


มีความสุขมาก ๆ นะน้อง

สุขสันต์วันเกืดคะ มีความสุขมากๆๆๆนะค่ะ

สุขสันต์วันเกิดนะครับ พี่บ่าวผู้ใหญ่

สุขสันต์วันเกิด มีความสุข สมหวัง ตลอดไปคะ :embarrassed: :embarrassed:

มีความสุขนะคะ สมหวังในทุกอย่าง

พอเพียงแล้วจะเพียงพอ

ทุกทีมักจะเลยวันเกิดไปแล้ว งานนี้ทัน ก็ขอให้ผู้ใหญ่มีสุขภาพดี ทำอะไรก็ให้สำเร็จตามความต้องการทุกอย่างครับ

มิตรภาพไร้พรมแดน

ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับคุณแม่ของผู้ใหญ่ที่เลือดเนื้อเชื้อไขที่ท่านได้ให้กำเนิด ลืมตาดูโลกได้เจริญเติบโตเป็นผู้เป็นคน เป็นมนุษย์และเป็นสัตบุรุษ สมดั่งเจตนาที่คุณพ่อได้บ่มเพาะความดีมาตั้งแต่เล็ก

ขอแสดงความยินดีกับครูบาอาจารย์และสถานศึกษาที่ได้ประสิทธิประสาทวิชาความรู้อันทำให้ผู้ใหญ่สามารถนำมาใช้เป็นประโยชน์ต่อสังคม สถาบันและองค์กรต่างๆ

และสุดท้ายขอแสดงความยินดีกับสมาชิกบ้านสวนฯ ที่ได้มีแหล่งรวมองค์ความรู้ มิตรภาพ ความสุขของการเป็นผู้ให้ ความพอใจในการใช้ชีวิตแบบพอเพียง

ขอคุณความดีเหล่านี้จงส่งผลให้ผู้ใหญ่ ประสพแด่ความสุขความสมหวัง พบแต่สิ่งดีๆในชีวิต ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย มีคนรู้ใจและมาใช้ชีวิตคู่ในเร็ววัน ฮ่าๆ :uhuhuh:

พอกิน พอใช้ พอใจ คือความหมายของ พอเพียง

โดยธรรมชาติ ทุกคนมีสุขมีทุกข์ปะปนกันไป ขออวยพรให้น้องโสมีทุกข์น้อยๆนะครับ

หน้า