Google ไม่พบมัลแวร์ใดๆ ในไซต์นี้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

    ตอนนี้เวบไม่มีมัลแวร์ใดๆ แล้วครับ แต่ถ้าค้นหาจาก google ยังไม่สามารถเข้ามายังเวบบ้านสวนพอเพียงได้ ให้พิมพ์ URL  http://www.bansuanporpeang.com เพื่อเข้ามายังเวบบ้านสวนพอเพียงครับเพราะยังมีผู้เยี่ยมชมเข้ามาในเวบไม่ได้เป็นหมื่น จากเมื่อก่อนผู้เยี่ยมชมวันละหนึ่งหมื่นห้าพันคน ตอนนี้คนเข้าเวบได้วันละสองพันคนหายไปหมื่นกว่าคน ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ google จะปลดล๊อคเรื่องนี้

อาจเป็นเพราะ เวลาค้นหาจาก google

มันจะไม่ลิงค์มาที่เวบบ้านสวนพอเพียง มันกลับลิงค์ไปที่ http://arklateximports.com/hmbs.html ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันเป็นแบบนี้

ความเห็น

ตัวนัทเองไม่มีความรู้เรื่องนี้ แต่เคยเห็นเค๊าใส่โค้ทบางอย่าง เพื่อให้กลูเกิ้ลเซิร์หาเจอ แล้วบังไงนัทจะลองสอบถามให้นะค๊ะ ว่าทำได้จริงหรือเปล่า

 

ระบบเชื่อมต่อกับ google ผมใช้อยู่ตั้งแต่เปิดเวบแล้วครับ เพียงแต่ว่าหลังจากที่โดนแฮก เหมือนว่า google จะไม่ยอม index หรือนำผลการคนหาจากเวบบ้านสวนพอเพียงไปใช้เลย

มาเชียร์ค่ะ สู้..สู้....

 

Ipad พี่ค้นหาได้ปกติค่ะ พิมพ์คำว่า "บ้านสวนพอเพียง" ก็เจอ "บ้านสวนพอเพียง ยุพิน" ก็ปรากฏทุกบล๊อกค่ะ "บ้านสวนพอเพียง แดง อุบล" ก็มี หลายๆ คนเลย เข้าเวปได้ปกติค่ะ ไม่มีปัญหาใดๆ เลย

สวัสดีค่ะ คุณโสทร - ทิพย์ลองเข้าไปค้นหาเวปบ้านสวนพอเพียงที่ Google เขาก็ไม่ให้ค่ะ งงจัง ไงรอสักระยะมั่งค่ะ Google คงจะโอเคกับระบบ สู้ๆๆLaughing

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

ของนุสิก็ลิงค์ไปตามแบบที่พี่โสทรโชว์ให้ดูค่ะ แต่พอนุสิใช้ Google shome ในการเข้าเวป ปัญหาก็ไม่เกิดอีกเลย แจ๋วมากมาย

ใช้ Chrome ไม่เป็นจริงๆ ด้วย

ข้อความช่วยเหลือ จากกูเกิ้ลได้ค่ะ เราเวป มาสเตอร์ ต้องผูใหญ่ ขอเองค่ะ อยู่แถน ล่างๆค่ะ

แจ้งไปแล้วครับ แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะแก้ปัญหานี้ได้เลย

ลองอ่านนี่ดูหรือยังค่ะ http://www.nampheung.com/2101/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B9...

เอาใจช่วยค่ะ สู้ๆ

หน้า