ขานรับ อัปโหลด ได้ครั้งละ 6 ภาพ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

          Image

สำเร็จแล้ว ค่ะ การเขียนบล็อค แบบใหม่ ขานรับ น้องผญ.โสทร ที่บอกว่าพัฒนาระบบใหม่ อัฟโหลด ได้ครั้งละ6รูป  เป็นอย่างนั้นจริงๆค่ะ เหมือนว่าง่ายกว่าเดิม ด้วยนะ เพื่่อนที่คอมเม้นท์ บล็อค ที่พี่เขียนเมื่อวาน ก็มา กันใหม่นะคะ  วันนี้ สำเร็จแล้ว ..เพื่อนๆสมช.ทุกท่านลองเขียนดู นะคะ บล็อคนี้ บัวริม ใช้ทั้งแบบใหม่และแบบเก่า ร่วมกัน ค่ะ ตื่นเต้นดี ค่ะ...สำหรับภาพที่ลงวันนี้ ค่อนข้างไม่เป็นระเบียบ นะจ๊ะ เห็นรูปไหน ก็จับมาเลยค่ะ..ภาพแรก น้องแยมมี่ ส่งสายตา เว้าวอน ใครไม่ทราบ คะ เป็นน้องชายที่ขยัน และน่ารักมาก จ้า

          Image

หนุ่มน้อยคนนี้ เหงื่อเต็มหลังเลย เค้าทำเพื่อพวกเรา ทุกคน นะ  เอ๊!!หรือว่าเพื่อสาวน้อย น่ารัก(น้องกุล)คนนี้ น๊า ผู้ใหญ่สู้สู้ ค่ะ

          Image

ภาพนี้ พวกเรา ตื่นเต้น กับ จำปาดะพี่เสิน เอ้ย จำปาดะ ที่พี่เสินและพี่เก้ ซื้อมาฝาก สมช.ทุกท่าน ค่ะ...ต้องโชว์กันหน่อย...

           Image

นี่เป็นลูกมะเดื่อ หน้าที่พักค่ะ น้องแยมมี่กับพี่เสิน ลองจัดการมาชิมดู บัวก็ชิม หวานดีค่ะ แต่งอมไปหน่อย ลูกกำลังกิน สูงเกินไป จ่ะ

          Image

                                                          จำปาดะ อีกภาพค่ะ

          Image

                นี่คือ ภาพชายงาม ประจำงาน วันเกิดเวปบ้านสวนพอเพียงปี7 ลานสกา ...งามแบบชายไทย

          Image

ปิดท้ายบล็อคนี้ ของพี่บัว ด้วย บรรดาเหล่าสาวงามที่เข้ารอบ สุดท้ายการประกวดนุ่งผ้าถุง ในงานนี้เช่นกัน น่ารักมากๆค่ะ พิจารณาดู กัน สิคะ ..เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง ที่สุด ค่ะ น่ารักมากๆทุกท่านค่ะ

สุดท้ายนี้ หาก สมช.พอมีเวลา ก็เขียนบล็อค บอกกล่าว ส่งข่าวสาร ให้ทราบกันบ้าง ...บ้านสวนฯเวอร์ชั่นใหม่ สดใส น่าลอง ..ท้ายอีกครั้ง ขอบคุณผู้ใหญ่บ้านสวนพอเพียง เป็นอย่างมากที่อำนวยความสะดวก ในการเขียนบล็อค ในครั้งนี้ ค่ะ

 

 

 

ความเห็น

ว่างๆมาสอนเขานะพี่บัว สอนสักคืนจนเช้านะ

ความสะดวกสบายมีขาย แต่ความสุขเงินซื้อไม่ได้ เพราะความสุขมิใช่เงิน

ตั้งใจอยู่เหมือนกัน ค่ะน้องตุ๊ก และจะนัด แม็ค น้องสุ ด้วย นะ จะได้ทีเดียว ถึงเช้าเลย

เครื่องมือการใช้งานหน้าตาแปลกไป แอบดูของพี่อิ๋วก่อนyes ว่างเมื่อไหร่จะลองเขียนมั่งค่ะlaugh

ได้เลยค่ะ หนูรัก ดูแปลกไปก็จริง แต่น่าลอง ค่ะ ไม่มีอะไรน่ากลัว

Image

 

อุ๊ยๆ รูปสาวที่ไหนนิ หน้าตาดีนิ๊ 555+cheeky

 Image

น่ากินมากอร่อยมัยครับพี่บัว เหมือนกับขนุนเลย

เรียก ชื่อ ว่า จำปาดะ ค่ะ น้องปัน คล้ายขนุน ค่ะ กลิ่นแรงกว่า (แรงกว่าทุเรียนด้วยนะ).ห่ามๆ แกะยวงมาทอด แบบกล้วยแขก ก็อร่อยมากค่ะ ..พอสุกได้ที่ ผ่าตรงเปลือกออก แบะ แล้วดึงออกมาได้ดั่งภาพ ค่ะ (แกนกลางแข็งแรง ผมร่วงง่าย ยวงเลยติด มา) ค่ะ

กินจำปาดะกันอิ่มมั๊ย

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

อิ่มมาก เลยค่ะ พี่เสิน ...จนลืมนึกถึงคนหามาให้(พี่เสิน-พี่เก้) ไม่ทราบว่าหมดไปตอนไหน กันกัน สะใจ มากค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ พี่ทั้งสอง (พี่เสิน ลงเขียนบล็อค แล นะคะ โฉมใหม่ )

หน้า