ขอเป็นกำลังใจให้คุณน้ำเหนือและ สมช ทุกท่าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะพี่ ป้า น้า อา น้อง สมช หมู่บ้านสวนพอเพียงทุกท่าน


ติดตามข่าวสารและเรื่องราวของ สมช ทุกวัน แต่ไม่สามารถอ่านได้หมด เพราะ สมช มากมายและทุกคนก็มีน้ำใจมาแบ่งปันเล่าประสบการณ์ใชวิตมากมาย และให้ความรู้เป็นอย่างมาก ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้


เมื่อสองวันนี้ได้อ่านบล๊อกของบางท่านแล้วก็ใคร่ขอส่งกำลังใจและความคิดเห็นส่วนตัวในสิ่งที่ได้อ่านมายัง สมช ทุกท่าน ณ ที่นี้


สำหรับ สมช ที่โดนกระทบจากพายุ ลม ฝน ได้รับความเสียหาย ก็อย่าท้อแท้ คิดเสียว่าเป็นการทดสอบความอดกลั้น ความมีสติ (ไม่ไปสร้างอารมณ์โกรธ กับกฏธรรมดา ที่ มีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป โลกพร่องอยู่เป็นนิจ )และสร้างความเพียร ความอดทน สร้างสติตามทัน ให้เกิดขึ้นทันใดที่ต้องเผชิญกับสัทธรรม ๕ ที่ทุกผู้ทุกนามต้องเจอะเจอในทุกวันแห่งการมีชีวิต หากเรานั่งสงบสักสิบนาที คิดตามสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวี่วันทั่วประเทศและทั่วโลกแล้ว จะรู้ว่าเราอยู่อาศัยในความปกติของความไม่แน่นอนของธรรมชาติที่มันเป็นไปแบบนั้นเอง อยู่กับปัจจุบัน ตามให้ทันกับสิ่งที่เข้ามาในชีวิตทุกวันคืน สร้างพลังจิตวิญญาณให้กล้าแข็ง พร้อมรับเหตุการณ์คาดไม่ถึงในอนาคต พร้อมกันนั้นก็พยายามทำความพร้อมเพื่อให้กายดำรงไปได้อย่างพอเพียงเหมือนอย่างเช่นที่พวกเรา สมช ทุกคนกำลังทำอยู่คือหันมาช่วยตนเอง ช่วยเหลือเกื้อกูลต่อเพื่อนร่วมชาติ แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง


ดีใจที่ได้มารู้จักสังคมน้อยๆ ณ ตรงนี้ ขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่บ้าน


ขออาราธนาพระพุทธบารมี พระธรรมบารมีและพระสังฆบารมี พร้อมด้วยบุญกุศลที่ดีได้กระทำมาดีแล้วสำเร็จแล้วทุกประการ จงสำเร็จแก่ สมช ทุกท่าน ขอความดีของทุกท่านจงเป็นเกราะกำบังทุกข์ภัย และมีกำลังใจ สู้ สู้ สู้ กับทุกอย่างที่เจอะเจอ


บุญรักษาค่ะ

ความเห็น

:sweating: :sweating: :sweating:

เดินตามความฝันของตัวเอง

ขอบคุณมากๆๆครับผม

:dong:ขอให้ สมช ทุกๆท่านรอดปลอดภัย อยู่ดีมีสุข:waiting:

น้องน้ำเหนือ คนเก่ง สู้สู้ นะครับ

สตินำสู่ความสำเร็จและการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด