..... ต่อจากเมื่อวาน .....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ต่อเนื่องจากบล๊อกเมื่อวานนี้ยังไม่จบดีคนโพสหมดแรงซะก่อน อินเตอร์เน็ตช้าเป็นเต่าคลาน รอแล้วรออีกจนถอดใจ...วันนี้เลยมาโพสต่อส่วนข้อมูลของเห็ดต่างๆ นัทได้ชื่อมาแล้วบางชื่อแต่ต้องเซิร์ทหาข้อมูลอีกทีทางอินเตอร์เน็ต แล้วยังไงจะเพิ่มเติมข้อมูลให้นะค๊ะ

 

คลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ http://mutita.co.uk/phpBB3/viewtopic.php?f=103&t=17354  เพื่อเข้าไปดูรูปทั้งหมดได้เลยค่ะ

 

 

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียงและทุกๆคนที่แวะมาทักทายกันค่ะ

ความเห็น

เห็ด เหมือนรูปในโปสการ์ด  เลยค่ะถึงไม่มีสีสันมากมายแต่ก็สวย

ชอบมอสเขียวๆ หนาๆ 

ขูดมาตากแดด  แล้วผสมดินเป็นวัสดุเพาะกล้าได้อย่างดีเลย

อ้าวนัทขุดทิ้งไปตั้งแยะ ตอนขุดดินอ่ะค่ะแยะมากกองสูงเลย ถ้ารู้ก่อนจะได้เก็บไว้ เอาไว้คราวหน้าถ้าเจออีกจะเก็บไว้ค่ะ ขอบคุณมากๆนะค๊ะคุณพรธิดา

สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณนู๋สร้อย ขอบคุณมากๆที่แวะมาทักทายกันนะค๊ะ

มีป่าส่วนตัวแถมมีของสวยๆแปลกๆเยอะเลยมิน่าเจ้าของถึงเดินหลงทางของยั่วตาเยอะมากนี่เอง  ลูกอะไรแดงๆเต็มต้นคะนั่นลูกกุหลาบเหรอเปล่าคะ  พวกมอสสวยมาก น่าเดินมากๆ

เจ้าลูกสีแดงๆนัทเคยเซฟชื่อเอาไว้ แต่ตอนนี้หาไม่เจอ ขอเวลาค้นก่อนนะค๊ะคุณป้านิว คราวหน้าขึ้นไปใหม่จะเตรียมตัวให้พร้อม ทีนี้คงได้รูปสวยๆมาฝากกันอีกค่ะ 

รูปสุดท้ายต้นอะไรคะคุณนัท
สวนคุณนัทน่าจะใช้วิธียกสวน ( raised bed)เหมือนกันนะคะ แฟนพี่เขาเพิ่งบอกมา เพราะแต่ก่อนฟามร์บ้านเก่าเขาหินทั้งนั้นเหมือนกันค่ะ ต้องใช้เครื่องขุดและพรวนดิน ใช้มือ มือพังแน่

คุณอ้อยหวานพูดเหมือนรู้ใจ นัทเห็นรูปที่โพสให้คุณป้าต่าย ก็คิดไว้แล้วว่าเสร็จนัทแน่ๆ..ฮ่าๆ สวยมากๆแถมไม่ต้องขุด ชอบมากเลยค่ะ ส่วนต้นอะไรรูปสุดท้าย ขอเวลาแป๊ปนึงนัทเซฟชื่อเอาไว้ตรงไหนไม่รู้ ได้ความแล้วจะบอกค่ะ

ป่าส่วนตัว สวยแท้ๆค่ะ น่าค้นหาเดินชมว่ามีอะไรบ้าง...

เสียแต่ไม่มีอะไรกินได้สักอย่างนี่สิคุณเหมียว..ฮ่าๆ

หน้า