ชวนเที่ยวงานเกษตรแฟร์ 2556 เริ่ม 31 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

    เป็นที่ทราบกันดีว่า ในทุก ๆ มีจะมีการจัดงานเกษตรแฟร์ขึ้นเป็นประจำ โดยในปีนี้วันจัดงานเกษตรแฟร์ ประจำ ปี พ.ศ. 2556 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-9 ก.พ.56 เป็นระยะเวลา 10 วัน ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ภายใต้แนวคิดการจัดงาน “นวัตกรรมงานวิจัย นำเกษตรไทยไปสากล” 

<--break->สำหรับ กิจกรรมในการจัดงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย การนำเสนอผลงานวิจัยนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งจากมหาวิทยาลัยเกษตรฯ และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรฯ กว่า 70 รายการ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับเกษตรกรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเทคโนโลยีในการ เก็บเกี่ยวผลผลิตที่จะช่วยแก้ไขปัญหาด้านแรงงานภาคเกษตร เช่น เครื่อง เก็บเกี่ยวมังคุด หรือเครื่องบินบังคับโดยใช้ GPS ที่จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์เพื่อการถ่ายภาพ พื้นที่พบศัตรูพืชระบาด หรือพื้นที่ประสบปัญหาภัยแล้ง เป็นต้น

เกรดิต : ชิลไปไหน

   ทั้งนี้ทั้งนั้นหากสมาชิกบ้านสวนพอเพียงเราอยากไปพบปะเพื่อนสมาชิก ก็เชิญได้ที่ร้านของมะโหน่ง ที่ล็อก H 25 เข้าประตูงามวงศ์วาน 2 เลี้ยวซ้าย ประมาณห้าสิบเมตร อยู่เลยเสาสีเหลืองตรงตึกที่กำลังก่อสร้างมานิดหน่อย...ดูง่ายๆ ร้านไหนรกที่สุด ประหลาดที่สุด ร้านนั้นแหละตรงเข้ามาเลย

 

ความเห็น

ปีนี้ว่าจะไม่ไปเปลี่ยนใจแล้วค่ะ ต้องแวะไปทักทายน้องมะโหน่งซะหน่อยแล้ว

วันนี้เป็นงานวันแรก พี่น้องบ้านสวนเรามีเวลาเชิญที่ร้านน้องมะโหน่งค่ะ พบปะเพื่อนสมาชิกบ้านสวนพอเพียงเรา  ครอบครัวทางอุบลได้แต่ส่งกำลังใจBye

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

วันอาทิตย์นี้จะไปเดินเที่ยวชมงาน และไปให้กำลังใจน้องมะโหน่งด้วยค่ะLaughing


 

อย่าลืมเอาภาพมาฝากบ้างนะ.............

งานดีน่าไปเดินเที่ยวใครว่างก็ขอเชิญเคยไปได้ประโยชน์มากครับ ปีนี้ก็ได้แต่ส่งใจไปช่วยน้องมะโหน่งขอให้ขายดีๆนะครับ แต่โฆษณารกที่สุดประหลาดที่สุดนี่สิเข้าใจคิดนะครับอิByeอิ

ดีหรือชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงหรือต่ำอยู่ที่ทำตัว


บุคคลจะล่วงทุกข์ได้เพราะความเพียร

เพิ่มเติมข้อมูล


มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน มีการจัดงาน "เกษตรแฟร์" ในช่วงเวลาเดียวกันทุกปี


กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการจัดงาน "วันเกษตรแห่งชาติ" เป็นประจำทุกปี โดยจัดเวียนไปตามมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ


ปี 2556 นี้ งานวันเกษตรแห่งชาติ จัดที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพราะฉะนั้นในปีนี้ งานวันเกษตรแห่งชาติ + งานเกษตรแฟร์ เป็นงานเดียวกัน ครับผม  

อยาจะไปดูเหมือนกัน น่าสนใจ

กินอยู่แบบพอเพียง

อยู่ไม่ไกลต้องแวะไปอุดหนุนซะหน่อยแล้ว ^^

อยู่เชียงใหม่ส่งใจไปให้แล้วกัน อย่าลืมเก็บภาพมาฝากด้วยนะคะ

 


อยากเห็นภาพวันนี้  ใครไปหามะแล้วบ้าง

หน้า