ชวนเที่ยวงานเกษตรแฟร์ 2556 เริ่ม 31 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

    เป็นที่ทราบกันดีว่า ในทุก ๆ มีจะมีการจัดงานเกษตรแฟร์ขึ้นเป็นประจำ โดยในปีนี้วันจัดงานเกษตรแฟร์ ประจำ ปี พ.ศ. 2556 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-9 ก.พ.56 เป็นระยะเวลา 10 วัน ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ภายใต้แนวคิดการจัดงาน “นวัตกรรมงานวิจัย นำเกษตรไทยไปสากล” 

<--break->สำหรับ กิจกรรมในการจัดงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย การนำเสนอผลงานวิจัยนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งจากมหาวิทยาลัยเกษตรฯ และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรฯ กว่า 70 รายการ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับเกษตรกรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเทคโนโลยีในการ เก็บเกี่ยวผลผลิตที่จะช่วยแก้ไขปัญหาด้านแรงงานภาคเกษตร เช่น เครื่อง เก็บเกี่ยวมังคุด หรือเครื่องบินบังคับโดยใช้ GPS ที่จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์เพื่อการถ่ายภาพ พื้นที่พบศัตรูพืชระบาด หรือพื้นที่ประสบปัญหาภัยแล้ง เป็นต้น

เกรดิต : ชิลไปไหน

   ทั้งนี้ทั้งนั้นหากสมาชิกบ้านสวนพอเพียงเราอยากไปพบปะเพื่อนสมาชิก ก็เชิญได้ที่ร้านของมะโหน่ง ที่ล็อก H 25 เข้าประตูงามวงศ์วาน 2 เลี้ยวซ้าย ประมาณห้าสิบเมตร อยู่เลยเสาสีเหลืองตรงตึกที่กำลังก่อสร้างมานิดหน่อย...ดูง่ายๆ ร้านไหนรกที่สุด ประหลาดที่สุด ร้านนั้นแหละตรงเข้ามาเลย

 

ความเห็น

วันอาทิตย์นี้จะเข้าไปเที่ยวงานเกษตรแฟร์เหมือนกันค่ะ จะไปหาน้องมะโหน่งตัวจริงๆด้วย

วันนี้ไปมาแล้วค่ะ ต้นไม้แปลกๆเยอะดีค่ะ และแวะไปหาคุณมะโหน่งด้วยพร้อมพี่ทิพย์ค่ะ และได้เจอคุณกบสมาชิกบ้านสวนอีกคนค่ะ ตอนแรกว่าจะเขียนบล๊อกแต่ลืมเอากล้องไป รอพี่ทิพย์มาเขียนทีเดียวเลยค่ะ

วันนี้ได้พบกับหนุ่มหล่อใจดีในภาพเป็นท่านแรกค่ะ ลุงโรสใจดีเอาเมล็ดมะค่าโมงมาฝาก ขอบคุณพี่ทิพย์พี่สาวที่น่ารักที่แวะมาส่งเสบียงให้น้องตลอด คุณแคทและคุณแม่...ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอีกนะ ขอบคุณบ้านคนคลองอ้อม...พี่กบและพี่เจน พี่ชายและพี่สาวที่น่ารักมาเยี่ยมเยือนกันทุกครั้งที่มีงาน ขอบคุณพี่สาวน้อย...คนนี้มาไกลสุดส่งตรงมาจากสตูล ขอบคุณเมล็ดพันธุ์ฟักข้าวจากพี่เสินและพี่เก้ ขอบคุณพี่จ๋า พี่วิทย์ พี่เอ๋ พี่กุ้งบางบัวทองและสมาชิกทุกท่านที่คอยให้กำลังใจค่ะ...

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

อยากไปมั่ง แต่ไกลจัง รอชมภาพดีกว่า

sudjai_waitong@hotmail.com
     0805401058

เสียดายไม่ได้ไป แอบขำคำเชิญชวนคุณโสทร (ดูง่ายๆ ร้านไหนรกที่สุด ประหลาดที่สุด ร้านนั้นแหละตรงเข้ามาเลย) ขอให้ขายดิบขายดีนะจ๊ะมะโหน่ง

รอชมภาพครับ

 การทำงานต้องรู้จริงทำจริงจึงประสบกับความสำเร็จ

ส่งใจมาเชียร์น้องมะโหน่งค่ะ

ไปปิดท้ายดีกว่า 555 เมย์นัดไว้วันอาทิตย์นี้ แต่สงสัยคงไปไม่ได้หล่ะ ไปวันเสาร์ที่ 9 ปิดท้ายดีกว่า Laughing

"ความสุขของชีวิตในวันนี้ คือทำตามวิถีพอเพียงของพ่อ"

ปีนี้ไม่ได้ไปค่ะส่งใจไปกับน้องbeefuuฝากความคิดถึงมะโหน่งด้วยนะค่ะ

อยากไปจัง

พอเพียงแล้วจะเพียงพอ

หน้า